Yamaha Exciter hiện đang được chọn là mẫu xe côn tay nhỏ được các biker yêu thích và độ nhiều nhất. Hiện có 1 vấn đề mình đang thắc mắc cần 1 số anh em giúp đỡ giùm, về dàn lửa của Exciter và hệ thống phuộc. 1 chiếc Exciter được độ lạiMình thấy phần đông các bạn hay thay bugi - tăng áp - mobin sườn và cả IC cho xe, vậy loại nào là có tác dụng tốt nhất? Bugi Denso Racing Bugi Denso Power CDI Racing mở vòng tua máy Tăng áp Nology HotwireBên cạnh đó, dường như giảm sóc trước và sau của Exciter cũng khá yếu. phuộc sau thì đã có nhiều lựa chọn rồi, vậy phần phuốc trước thì có cách nào cho nhún êm hơn, k bị sóc và k phát ra âm thanh khó chịu không? Phuộc G@zi monoshock bình dầu rời 1 mẫu G@zi bình dầu rời có núm chỉnh Phuộc đơn Racing BoyTopic mình lập ra để mình xin ý kiến các anh em về 1 vài vấn đề như đã nêu, mong mọi người nhiệt tình giúp đỡ.
Về dàn lửa nó có 1 vấn đề là nếu xe bạn zin thì mình khuyên chân thành bỏ ý định đó đi, tốn tiền mà tác dụng ko có. Nếu bạn đã lên trái thì mình nghĩ dàn lửa chỉ cần khi bạn lên trái 62. Về IC có rất nhiều lựa chọn cho bạn: BRT, Banjing, Rextor...tuy nhiên giá cũng khá cao > 1tr3. Phuộc thì lựa chọn hàng đầu ngon bổ rẻ là RCB, nếu kinh tế dư giả thì xài Gazi bình dầu, Yss bình dầu. Loại bình dầu thì nhún khá êm. Tóm lại tiêu chí thích là nhích vẫn lun ở bản thân mình với lại bác Hồ luôn bên bạn thì ko gì là ko thể
Bạn có thể tham khảo tại Shop Đại Tín Sport X Mono Exciter giá 1600/cây.BH chính hãng 16 tháng Supreme RX hacker Exciter 3800/cây.BH 16 tháng Supreme RX hacker giá 2500/cây tất cả phuộc Gazi đều cao hơn phuộc zin 1 chút,đi khá êm và BH lâu nên bạn có thể yên tâm. Mình cũng đang gom lúa để lên cây Gazi bình dầu