[KTM Hà Nội] Vệ sinh nòng quả khi với công nghệ Hydrogentic | 2banh.vn

Thảo luận trong 'Kiến thức chung về xe máy' bắt đầu bởi KTM Hà Nội, 2 Tháng sáu 2016.


  1. Biker cấp 2

    [KTM Hà Nội] Vệ sinh nòng quả khi với công nghệ Hydrogentic

    Thảo luận trong 'Kiến thức chung về xe máy' bắt đầu bởi KTM Hà Nội, 2 Tháng sáu 2016.

    Với thời đại ngày nay thì việc sở hữu một chiếc xe phân khối lớn không phải là quá khó. Nhưng việc sở hữu xe và chăm sóc xe là hai điều hoàn toàn khác biệt. Các bạn có thể bỏ ra một số tiền kha khá là có thể sở hữu chúng, nhưng chúng (ám chỉ những chiếc xe pkl) thì lại khá chảnh nên việc chăm sóc và bảo dưỡng tốt là điều cực kỳ cần thiết.

    Trong bài viết này ngày hôm nay mình không mô tả nhiều về các cách bảo dưỡng xe cơ bản, vì ai trong chúng ta đều đã sử dụng xe và chăm xe như vợ mình rồi. Ngoài những việc như thay dầu, căng xích vệ sinh, bảo dưỡng cổ phốt hay đại loại là bảo dưỡng bi trục các thứ các thứ,... thì các bạn hầu như quên một điều: Ngay đến pittong nòng quả cũng cần phải vệ sinh.

    Như theo nguyên lý thì hỗn hợp xăng và oxy được nén và cho vào buồng đốt để cháy sinh công cho pittong. Việc này dẫn đến một điều khá thú vị đó là khi đốt nổ thì việc có cặn trong quá trình nổ là điều chắc chắn xảy ra.
    Với các dòng xăng trên thị trường thì chỉ tối ưu cháy hết và không để lại cặn thôi. Vậy nên các bạn nên chú ý đến cả việc vệ sinh nòng quả sao cho hợp lý, đảm bảo việc vận hành xe.

    KTM Hà Nội vừa chính thức được chuyển giao công nghệ Hydrogentic mang lại hiệu quả cao cho việc vệ sinh nòng quả. Điều đáng nói ở đây là bạn không cần BỔ MÁY để vệ sinh, mà mọi việc trở nên dễ dàng hơn khi có công nghệ mới Hydrogentic này.

    Với chức năng, làm sạch nòng quả, tăng tỷ số nén, hiệu suất nổ cao (như ngày đầu bạn mới mua xe), tối ưu kim phun xăng điện tử (công nghệ đã hiện hữu trên nhiều chiếc PKL)

    Câu hỏi đặt ra là khi nào bạn cần làm sạch nòng quả? xin thưa là cứ tầm 5000km thì bạn nên làm điều này, nó giúp ích và có lợi cho chiếc xe yêu của bạn.

    Dưới đây là 2 hình ảnh được nội soi trước và sau khi sử dụng công nghệ Hydrogentic


    BEFORE
    KTM Ha Noi Ve sinh nong qua khi voi cong nghe Hydrogentic
    KTM Ha Noi Ve sinh nong qua khi voi cong nghe Hydrogentic - 2


    AFTER
    KTM Ha Noi Ve sinh nong qua khi voi cong nghe Hydrogentic - 3
    KTM Ha Noi Ve sinh nong qua khi voi cong nghe Hydrogentic - 4
    Đây là quả pittong được test trên chiếc KTM Duke 390.
    Thật quá ngạc nhiên phải không ạ!

    Công nghệ Hydrogentic chỉ duy nhất có tại KTM Hà Nội.

    KTM Hà Nội - ALWAY BESIDE YOU!
    ________________________
    ‪#‎KTM‬‪#‎KTMHanoi‬‪#‎315phamvandong‬
    Open: 9h am - 6h00 pm <Thứ 2 đến Chủ nhật>
    Hotline: 0943 495 299
    Địa chỉ mới: 315 Phạm Văn Đồng <gần đối diện MediaMart, gần công viên Hòa Bình>
    link xem bản đồ:https://goo.gl/maps/QVPftvRUtey

    Video xem nhiều

  2. KTM Hà Nội

    KTM Hà Nội Biker cấp 2

    Thường công nghệ này ở Việt Nam hay được biết đến với cái tên Vệ sinh buồng đốt, nhưng hiện nay các loại xe kể cả 4 bánh lẫn 2 bánh đều hay sử dụng dạng dung dịch phun thẳng trực tiếp vào pittong để ăn mòn và trung hòa muội cacbon tại buồng đốt.
    Công nghệ Hydrogentic lại hoàn toàn khác và hiện đang được thế giới sử dụng nhiều bởi không sử dụng dung dịch trực tiếp vào buồng đốt để ăn mòn và trung hòa các bon, sử dụng hơi nước kèm hydro để tăng tính hiệu quả trong buồng đốt.
    Khi cho máy hoạt động buồng đốt sản sinh lượng nhiệt cực lớn, chúng làm phân rã các phân tử trong buồng đốt và phân tử nước được văng ra bán trên các cặn các bon để trung hòa và làm sạch. đảm bảo hơn, tuyệt vời hơn, an toàn hơn.

    VỆ SINH BUỒNG ĐỐT - HYDROGENTIC :"CÔNG NGHỆ CỦA TƯƠNG LAI"