1. Biker tích cực

    KAWASAKI KLR 650 chỉ cần 1 trái là đủ

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 25 Tháng tư 2014.

    KAWASAKI KLR 650 là chiếc xe mang động cơ 651cc 1 xi-lanh trang bị giảm chấn và lốp thuận tiện sử dụng cho cả đường bằng và việt dã. Do được thiết kế chắc chắn, động cơ này có thể đem lại sức mạnh không thua kem những chiếc xe nhiều xi-lanh nhưng vẫn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu.


    KAWASAKI KLR 650 chi can 1 trai la du

    KAWASAKI KLR 650 chi can 1 trai la du - 2

    KAWASAKI KLR 650 chi can 1 trai la du - 3

    KAWASAKI KLR 650 chi can 1 trai la du - 4


    Trang bị bình xăng lên tới 22 lít nên trục cơ sở của xe rất dài. Và để bảo vệ người điều khiển tránh khỏi áp lực của gió, cát bụi, đá... khung xe, động cơ, đầu xe và tay cầm đều được trang bị tấm bảo vệ cũng như kính chắn gió.

    KAWASAKI KLR 650 chi can 1 trai la du - 5

    KAWASAKI KLR 650 chi can 1 trai la du - 6 KAWASAKI KLR 650 chi can 1 trai la du - 7

    KAWASAKI KLR 650 chi can 1 trai la du - 8

    Nhằm giúp người điều khiển KLR 650 không phải lo lắng khi vận hành trong điều kiện đêm tối, Kawasaki đã trang bị máy phát điện 36W công suất lên tới 17A giúp chủ nhân của KLR 650 có thể yên tâm lắp đặt thêm các thiết bị dùng điện khác. Ngoài ra, KLR 650 còn có hộp chứa hành lý rất thuận tiện cho những chuyến đi việt dã.

    KAWASAKI KLR 650 chi can 1 trai la du - 9

    Do môi trường làm việc của KLR 650 gian khổ hơn những chiếc xe chạy trong thành phố nên các bộ phận bên trong động cơ như xích cam, 2 trục cân bằng sẽ được điều chỉnh, từ đó giúp giảm chấn cho động cơ 1 xi-lanh. Vòng pít-tông cũng được cải thiện để nâng cao tính năng bao phủ, giảm thiểu tối đa tình trạng “ăn” dầu nhớt. Cửa thăm dầu tương đối dễ quan sát, tạo điều kiện thuận lợi cho chủ xe kiểm tra tình trạng dầu động cơ. Hệ thống khí thải ASV giúp lượng khí còn lại có thể đốt cháy một cách triệt để, sau đó mới thải ra môi trường.

    KAWASAKI KLR 650 chi can 1 trai la du - 10

    Vận hành ở tốc độ thấp trong thời gian dài là hoạt động chính của chiếc xe này, cho nên hệ thống làm mát có một đặc thù nhất định. Lưới tản nhiệt, két nước làm mát của KLR 650 đặc biệt mỏng và nhẹ, được kết hợp với quát gió thiết kế đặc biệt, do vậy nước trong két không bị nhanh sôi khi KLR 650 hoạt động ở tốc độ thấp. Hơn nữa, chiếc xe còn trang bị đồng hồ đo nhiệt độ két nước, rất thuận tiện cho chủ xe khi kiểm soát tình trạng của động cơ.

    KAWASAKI KLR 650 chi can 1 trai la du - 11

    Ba ưu điểm đáng được nhắc tới của KLR 650 ở đây là: giá đỡ D section ở phần đuôi thiết kế đẹp hơn so với rất nhiều chiếc xe cùng dung tích 600/750; các ống thép 4mm cung cấp đầy đủ khả năng chịu lực và tính cứng chắc; giá phụ của xe có thể thu vào thuận tiện cho chủ xe chăm sóc các bộ giảm chấn, hộp gió…




    2banh
    2banh.vn
  2. BinBin18

    BinBin18 Biker cấp 3

    Ô hổng lẽ xu hướng xe pkl càng về sau chỉ trang bị 1 trái piston thui là đủ?
  3. Tạ Trần Quang Minh

    Tạ Trần Quang Minh Biker cấp 2

    Vì xe được tạo ra để thỏa mãn những đoạn đường dài nên 1 piston là một lựa chọn sáng suốt vì tính ổn định và dể bảo dưỡng nhé bác.
    CB750 thích bài này.
  4. Karent Stivar

    Karent Stivar Biker mới

    trái này là trái bao nhiêu z trời @@