1. Biker cấp 1

    Ic zin ex 2010 gắn cho ex 2012 thì ntn??

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 26 Tháng sáu 2014.

    Em đang tính mua của thằng bạn cục ic zin của xe nó - ex 2010, để gắn vào xe em ex 2012, thế các bác cho em hỏi như vậy có ổn không? Có được bốc và mượt, hay bệnh "đờn" của xe có bớt được xíu nào k?? Xin cảm ơn các bác :D
    2banh
    2banh.vn
  2. Ken_Ken9779

    Ken_Ken9779 Biker cấp 1

    Mong các bác chỉ giáo các bước test ic đơn giản cũng như là cách phân biệt ic 2010 vs 2012 ạ, thanks alll!! :)
  3. anhtruongdh

    anhtruongdh Biker cấp 2

  4. Lcav

    Lcav Biker cấp 1

    gắn dc nhưng cái TPS bị vô hiệu quá ko báo két nước . chạy vẫn đờn tằng tằng bạn ơi . chỉ có mua IC độ gắn vô là hết
    Ken_Ken9779 thích bài này.
  5. Ken_Ken9779

    Ken_Ken9779 Biker cấp 1

    ồ, thanks bác, v bác cho e hỏi thêm 1 câu nữa là ic độ nào tốt và mạnh hơn cho ex zin, e đang phân vân giữa banjing và ic tím nhôm?? ( e chỉ mún chơi ic thôi chứ k thik mở cổ pô hay làm máy đồ này nọ )
    Last edited: 27 Tháng sáu 2014
  6. anhtruongdh

    anhtruongdh Biker cấp 2

    bác để zin đi đi vài năm xe xuống thì đi bài full 135
    Ken_Ken9779 thích bài này.
  7. Ken_Ken9779

    Ken_Ken9779 Biker cấp 1

    thanks bác, nhưng e không thích độ xe, chỉ cần hơi mượt hơn zin 1 xíu và mất cái bệnh đờn là okk, nên e đag phân vân giữa banjing và ic tím?? :D
  8. Lcav

    Lcav Biker cấp 1

    đừng chơi ic tím ko ngon . bạn cứ chọn theo độ mạnh mình sắp xếp nha !
    Song song - Trong suốt - IC tím - BANJING - TWH New - BRT RK - REXTOR - UMA RACRCING !
    - xe bạn RIN thì nên Gắn TWH New !
    Ken_Ken9779 thích bài này.
  9. Ken_Ken9779

    Ken_Ken9779 Biker cấp 1

    ồ, thanks bác, z e sẽ chọn mua TWH, tại vì e cũng từng nghe có người nói là BRT róc máy lắm, TWH chắc ngon hơn và k có dấu hiệu này đâu ha bác :D
  10. Lcav

    Lcav Biker cấp 1

    TWH ga nhuyễn hậu giản có TPS két nước mình đã xài qua hợp cho xe RIN . BRT thì mạnh hơn xài cho xe có lò xo đầu cứng hơn nhưng ko có TPS
    Ken_Ken9779 thích bài này.
  11. Ken_Ken9779

    Ken_Ken9779 Biker cấp 1

    Ồ, thanks bác, v TWH như bác nói xài có róc mày như thằng BRT k, tại e có thằng bạn nó đi BRT nó nói róc máy lắm??
  12. Lcav

    Lcav Biker cấp 1

    ic độ loại nào cũng róc nếu bạn ko gắn lò xo cứng hơn loại này xài dc nhưng đừng ngâm ga cuối lâu là bền
    Ken_Ken9779 thích bài này.
  13. anhtruongdh

    anhtruongdh Biker cấp 2

    nói rễ hiểu là chạy không hết ga ở mỗi số
    Ken_Ken9779 thích bài này.
  14. Ken_Ken9779

    Ken_Ken9779 Biker cấp 1

    nói v số 5 thì s hả 2 a, cũng k dc ngâm lun à, v thì chạy đường trường làm s??
    Và cũg cho e hỏi thêm là ic tím tại sao k ngon và ko ngon ở chỗ nào?? Tại e thấy tụi bạn e đi ic tím này quá chừng??
    Last edited: 29 Tháng sáu 2014
  15. anhtruongdh

    anhtruongdh Biker cấp 2

    bác đi hết ga ở số 5 cũng ác đấy :v ic tím vs ic trong suốt giá hợp túi tiền thích thì lắp thôi chán lại về zin vì cũng chẳng khác là mấy, thay NSD 14 40 gia tốc tăng thấy rõ luôn hợp đi thành phố ko ảnh hưởng tới điện
    Ken_Ken9779 thích bài này.
  16. Ken_Ken9779

    Ken_Ken9779 Biker cấp 1

    Thế 2 loại đó chất lượng như thế nào a, có mạnh & róc máy hay s s k? Và cho e hỏi là nếu xe mình zin như v thì đi ic zin xe mở tua thì s ạ, máy có còn bị róc k?? :v a cũng nói rỏ rỏ thêm cho e pk chi tiết về bộ NSD nha, chắc sẽ làm 1 bộ :D