Honda GL400 đời 1980 dưới bàn tay chế tạo của những người thợ tại Sài Gòn đã độ ra chiếc xe hoàn toàn mới mang phong cách Cafe Racer đầy cá tính bụi bầm và hoang dã nhưng không kém phần hầm hố với một chi phí không quá cao. Không cần đầu tư chi phí quá nhiều, cũng không cần một chiếc xe với phân khối thuộc dạng "khủng" nhưng người chơi vẫn có thể sở hữu một chiến mã ưng ý để thể hiện cá tính và phong cách riêng. Với chiếc Honda GL400 phân khối đời 1980 này, người thợ tại Sài Gòn đã gia công hoàn toàn bằng tay từ các chi tiết khó khăn nhất như phần khung sườn đến các chi tiết nhỏ nhất như: ống xả, yên xe... Chiếc xe không có nhiều đồ chơi hàng hiệu đắt tiền nhưng vẫn thể hiện được cá tính Anh Tự Thanh Đa, người đã làm nên chiếc xe này cho biết: Đây là chiếc xe mà chủ xe không muốn đầu tư nhiều chi phí cho đồ chơi, chỉ cần tạo ra một mẫu xe mang phong cách Cafe Racer để thoả mãn niềm đam mê. Nên điều quan trọng đầu tiên là phải cắt phần khung sườn và hạ thấp phần đầu xe xuống, nhưng ở Việt Nam không có được điều kiện máy móc như nước ngoài nên tất cả phải gia công bằng tay. Phần đầu xe được hạ thấp xuống, bình xăng vẫn được giữ lại Về phần động cơ vẫn được giữ nguyên bản, chỉ cần thay thế những chi tiết đã hỏng hóc theo thời gian. Honda GL400 sở hữu khối động cơ V-twin của có dung tích thực 396 cc có sức mạnh 40 mã lực tại 9.500 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 32 Nm tại 7.500 vòng/ phút đi cùng hộp số côn tay 5 cấp, dẫn động bằng trục. Yên xe được may thủ công với những đường chỉ may khéo léo Xem chi tiết Honda GL400 đời 1980 độ thành Cafe Race: Honda GL400 đời 1980 độ thành Cafe Race Là sản phẩm tự lò độ Tự Thanh Đa Honda GL400 sở hữu khối động cơ V-twin của có dung tích thực 396 cc Một phong cách Cafe racer đầy cá tính và bụi bậm Nguồn: autonet.com.vn
đẹp. thích nhất là cặp mâm, lốp với yên xe. nếu chủ xe chi thêm ít tiền đầu tư cây Up side down thì tuyệt vời ông mặt giời