1. Biker tích cực

    Honda CBR1000RR SP độ đầy phong cách tại Việt Nam

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 15 Tháng năm 2015.

    Vẫn chưa hài lòng với những đồ chơi hàng hiệu đầy chất lượng mà Honda đã trang bị sẵn trên chiếc CBR1000RR phiên bản SP, nhằm tạo cho chiếc xe của mình có một phong cách riêng, một biker tại Việt Nam đã nâng cấp thêm một loạt đồ chơi độ cực chất từ trong ra ngoài làm cho chiếc Honda CBR1000RR độ trở nên nổi bật và cá tính cùng khả năng vận hành vượt trội hơn rất nhiều.

    Honda CBR1000RR SP do day phong cach tai Viet Nam
    Honda CBR1000RR phiên bản SP độ đầy phong cách

    Phiên bản đặt biệt Honda CBR1000RR SP 2014 ra mắt được trang bị khá nhiều đồ chơi đẳng cấp không kém cạnh các loại xe đến từ Ý. Việc trang bị phanh Brembo, Phuộc Ohlins và 1 số tính năng nổi trội khác khiến chiếc CBR1000RR trở nên cực kỳ đẳng cấp. Honda CBR1000RR SP 2014 đi kèm rất nhiều thay đổi so với trước đây. Nhờ đó, Honda CBR1000RR SP 2014 giống với môtô đua hơn phiên bản cũ.

    Honda CBR1000RR SP do day phong cach tai Viet Nam - 2
    Cứng cáp với hệ thống phanh Brembo, cùng phuộc Ohlins trước sau.

    Honda CBR1000RR SP do day phong cach tai Viet Nam - 3
    Nổi bật với bảo vệ két nước Evotech

    Honda CBR1000RR SP do day phong cach tai Viet Nam - 4
    Cùng tay thắng Rizoma đầy chất chơi

    Honda CBR1000RR SP do day phong cach tai Viet Nam - 5
    Dè sau được sơn carbon

    Honda CBR1000RR SP do day phong cach tai Viet Nam - 6
    Và đầy uy lực với pô Racefit đã được khắc laser

    Honda CBR1000RR SP do day phong cach tai Viet Nam - 7
    Ngoài ra xe còn trang bị bộ chỉnh phun xăng Bazzaz đã map để phù hợp với cây pô độ

    Honda CBR1000RR SP do day phong cach tai Viet Nam - 8
    Ngoài ra xe còn được trang bị một số món đồ chơi khác như cặp miếng dán chống trượt bình xăng Stomgrips, miếng dán bình xăng phản quang của Barracuda, gù nâng bánh sau HNT Racing, bảo về cần số Rubber Shift và pas biển số CNC ...

    Động cơ trên Honda CBR1000RR SP 2014 đã được bổ sung nắp xi-lanh cải tiến, hệ thống xả nâng cấp, cổ hút và van xả đánh bóng cùng pít-tông cũng như thanh truyền lựa chọn bằng tay mới. Tất cả đều chung mục đích cải thiện mô-men xoắn động cơ ở vòng tua tầm trung và thời gian tăng tốc, ngoài ra còn có hệ thống làm mát bằng chất lỏng, dung tích 1.000cc, phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 178 mã lực tại 12.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 114 Nm tại 10.500 vòng/phút. Nhờ đó, xe có thể đạt vận tốc tối đa 290 km/h.

    Nguồn: sưu tầm
    2banh
    2banh.vn