Honda CB1000r và Suzuki Gsx S1000 | Hỏi/Đáp - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi Dan.tran, 27 Tháng ba 2016.


  1. Biker mới

    Hỏi/Đáp Honda CB1000r và Suzuki Gsx S1000

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi Dan.tran, 27 Tháng ba 2016.

    Chào mọi người, e hiện cũng khá trẻ và cũng là newbie đối vs xe pkl. E biết là newbie nên việc chọn 1 chiếc xe pkl khá cao (1000c) khá là "liều mạng" nhưng vì tài chính có hạn nên e chỉ được chọn 1 chiếc và sử dụng cho 1 khoảng tg dài. Vì vậy, e cần một chiếc có thể đáp ứng độ bền cũng như chi phí sữa chửa hợp lý. Mọi ng có ý kiến gì về 2 e này thì góp ý cho e ạ. Thks mọi ng.

    Video xem nhiều

  2. lequocthang

    lequocthang Biker cấp 3

    gsx-s1000 nó có chính hãng nên có thể giá bán vs chi phí bão dưỡng sẽ rẻ hơn chút
  3. Hero Bikers

    Hero Bikers Biker cấp 3

  4. lolotica

    lolotica Biker cấp 4

    người ta đang hỏi dòng naked thì đem vào cbr1000 đúng là nhảm vl éo biết gì tỏ ra nguy hiểm , dòng naked chỉ có kawa z1k hoặc su gsx s1k , còn nhiều tiền hơn nữa thì mua naked của ducati mới ra đó cái vụ naked của ya hay honda ko có vé ở đây nhé nói cho công bằng là vậy Honda CB1000r va Suzuki Gsx S1000
  5. win12345jdjudjdbdjdj

    win12345jdjudjdbdjdj Biker cấp 1

    xăng 1 tuần 250k tháng "1tr"
    rữa xe 30k 1 tháng "90k"
    gữi xe 2 lần gữi x 20k x 30 ngày = 1tr2
    dầu nhớt 2000km thay 1 lần tầm đó 1 tháng 4 bình motul 300v "2000k"
    xăng 50km tầm 1500k tiền xăng
    30.000km thay 1 cặp lốp tầm 10tr
    nước máy các kiểu rồi còn công an các kiểu nữa
    nguồn : không nhớ
    Dan.tran thích bài này.
  6. Dan.tran

    Dan.tran Biker mới

    Trong hãng mắc hơn bạn ạ
  7. Dan.tran

    Dan.tran Biker mới

    E cũng thích kiểu dáng của cb1000 nhưng động cơ vs tech của nó thì hơi chán
  8. Dan.tran

    Dan.tran Biker mới

    Dòng sport thì mắc qa bác ạ Mình cũng đang thích su , xe 3 chế độ lái , chạy trong tp cũng an toàn
  9. lequocthang

    lequocthang Biker cấp 3

    v thì su mà quất, dù gì nếu có hàng chính hãng chắc phụ tùng thay thế cũng dễ tìm hơn. mà nếu ngoài rẻ hơn thì ra ngoài lấy con màu xám nhìn chất
    Dan.tran thích bài này.
  10. Dan.tran

    Dan.tran Biker mới

    Xăng nhớt thì k có vấn đề gì tại e cũng ít đi , chủ yếu là tối chạy vòng vòng vs giao lưu vs những biker khác thôi ạ
    win12345jdjudjdbdjdj thích bài này.
  11. Dan.tran

    Dan.tran Biker mới

    mà mình k hiểu ts số lượng ng mua cb1000 vẫn nhìu. Nó có sức hút gì ta
  12. lequocthang

    lequocthang Biker cấp 3

    cb1000 ra cách đây mấy năm, gsx-s1000 chỉ dc khoảng 1 năm. tất nhiên cb1000 chạy nhiều hơn rồi. nhưng thấy gsx cũng dc đánh giá là dễ sử dụng nên cũng không lo, giá bán cũng rẻ hơn. còn chạy nhiều thì phải là z1000 mới đúng. chứ cb1000 thấy cũng ít
  13. win12345jdjudjdbdjdj

    win12345jdjudjdbdjdj Biker cấp 1

    thế bác chọn z800 đi 4 máy hú hét các kiểu. với giá thành hợp lý