Bad Land là tên của phiên bản độ đầy hoang dại, mạnh mẽ và hầm hố từ chiếc Harlay-Davidson V-Rod, đây là dự án V-Rod VRSCDX Scorpio-Rod GAGA vừa được hãng độ mô tô nổi danh Nhật Bản hoàn thành, ấn tượng mạnh với tính sáng tạo và lốp sau bản rộng 330. Harley-Davidson V-Rod với phiên bản độ đầy hoang dại Bad Land Scorpio-Rod GAGA Chiếc xe được Bad Land chọn màu đen chủ đạo phối với một số chi tiết carbon màu bạc. Có rất nhiều thứ hãng độ đã thay đổi và thiết kế chế tạo riêng để đem lại tính độc đáo, theo bản sắc của thương hiệu. Ấn tượng đầu tiên là phuộc trước cấu trúc rầm do Bad Land chế tạo, cùng với tay lái thiết kế độc bản. Các chi tiết khác được Bad Land thiết kế riêng cho mẫu xe này là tấm chắn trước, tấm chắn sau đuôi, hệ thống xả và tay đòn (gắp) sau. Cặp vành trước và sau độc đáo cũng do Bad Land chế tạo, cùng với đèn pha LED. Ngoài ra, Bad Land sử dụng một số chi tiết từ các hãng độ đối tác như gương chiếu hậu của Ken’s Factory, tay nắm RBS và đèn xi-nhan Kellermann của W&W Cycles, yên xe từ Clione Speed, phuộc sau của Ohlins và lốp Avon với lốp sau bản rộng 330. Mẫu xế độ Bad Land dùng tông đen làm chủ đạo phối với một số chi tiết carbon màu bạc Dựa trên mẫu Harley-Davidson V-Rod VRSCDX 2014, Bad Land hoàn thiện dự án Scorpio-Rod GAGA với giá bán tham khảo 4,5 triệu Yên (khoảng 820 triệu đồng), trong khi một chiếc Harley-Davidson V-Rod VRSCDX 2015 chính hãng tại Nhật có giá bán tiêu chuẩn 2,15 triệu Yên (khoảng 390 triệu đồng). V-Rod được trang bị động cơ V-Twin 60 độ, dung tích 1.247cc, có công suất 122 mã lực và mô-men xoắn cực đại 115Nm tại 6.500v/ph, hộp số 5 cấp và truyền động dây đai. V-Rod được trang bị động cơ V-Twin 60 độ, dung tích 1.247cc, có công suất 122 mã lực Lốp sau của Avon bản rộng 330 Gương chiếu hậu của Ken’s Factory Cấu trúc phuộc trước kiểu khung rầm độc đáo do Bad Land thiết kế Tay nắm RBS Phuộc sau Ohlins Nguồn: xedoisong.vn