Hãng xe phân khối lớn đến từ Mỹ đạt được mức tăng trưởng 5,8% trong qúy 1, riêng tại châu Á, Harley-Davidson đã đạt được mức mức tăng trưởng 20,5%. Có vẻ như Harley-Davidson vẫn tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ khi đạt được doanh số bán hàng ấn tượng trong quý I năm 2014, nhưng các thị trường truyền thống của Harley-Davidson lại có dấu hiệu tăng trưởng chậm lại. Harley-davidson cvo limited 2014 Theo thông tin do hãng xe đến từ Mỹ công bố, hãng đã bán được 57.415 xe trên toàn thế giới trong quý I năm 2014, tăng 5,8% so với con số 54.254 xe bán ra trong quý I năm 2013. Trong đó tốc độ tăng trưởng của Harley-Davidson tại thị trường Mỹ đạt 3,0%. Harley-Davidson đã bán được 35.730 xe tại Mỹ trong quý đầu tiên của năm 2014, trong khi đó quý I năm 2013 Harley-Davidson đã bán được 34.706 xe tại Mỹ. Tuy nhiên, sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường Châu Á Thái Bình Dương đã trở thành động lực lớn cho sự tăng trưởng chung của Harley-Davidson, với doanh số bán xe trong quý I tăng 20,5% so với quý I năm 2013. Doanh số của Harley-Davidson tại châu Âu, Trung Đông và châu Phi cũng tăng 8,2%. Sự ra đời của dòng xe Street 750 và dòng xe Street 500 với mức giá thấp là một trong những yếu tố mang tới động lực tăng trưởng cho Harley-Davidson trong quý 1 vừa qua. Harley-davidson softail slim Harley-Davidson vẫn giữ được vị thế hàng đầu của mình tại thị trường Mỹ trong 6 năm liên tiếp. Doanh thu từ việc bán xe và các phụ tùng, phụ kiện đã mang tới nguồn lợi nhuận đều đặn cho Harley-Davidson trong 3 tháng đầu năm 2014. Harley-Davidson hy vọng có thể bán được khoảng 285.000 xe trong cả năm 2014, tăng 9% so với doanh số bán xe trong cả năm 2013.