ra mắt tại Việt Nam vào tháng 12/2014, mẫu xe côn tay Exciter 150cc nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng nam giới trẻ trung. Thiết kế của phiên bản Exciter 150 đánh đúng vào tâm lý hiện nay với thiết kế thể thao ta hãy cùng xem nó sẽ khác biệt ra sao nữa dưới tay một Biker mê đi tuor Thiết kế pha trộn từ Malay nhưng sắc nét và liền lạc hơn trên dàn áo đỏ Đầu trước ta sẽ thấy một ốp trước làm xe thêm phần bắt mắt ,đi cùng kiếng Rizoma 851 Koso uma của Exciter 150cc , Tay thắng Brembo có nấc chỉnh và bình dầu rời nhưng chủ nhân không đua bình dầu ra có lẽ đây là một Biker không thích cầu kì Tay côn CRG có tăng chỉnh côn , ngoài ra chủ xe còn trang bị theo nút Passing đá đèn Mâm Oz kết hợp cùng đĩa kiểng và chấm li ti ốc xanh Titan , Heo đầu trước Brembo vì đĩa lớn nên heo dầu cần thêm một pas nhôm để bắt heo chuẩn hơn với đĩa Cổ pô thay cho cổ sắt đen xấu xí của phiên bản zin, hai ốc bắt pô Titan Full ốc Titan xanh sắc nét và ốc Proti nắp nhớt ,xe vừa đi tuor về nên anh em thông cảm cho chủ nó nhé Đèn hậu được tích hợp xi nhan bên trong ngoài ra chủ xe còn cho nó thêm cặp xinhan ngoài ôm liền theo đuôi xe , về mặt biển số anh em khỏi bàn cải nữa đánh tiếng lên chỉ có chặt heo và lụm tiền thôi Soi sâu thêm ta sẽ thấy một bình dầu CNC đen bí ẩn mà tên đã bị che đi từ những hạt cát vô tình trong tuor vừa trải nghiệm về , dè con được ốp Carbon Ốc Titan cũng gần như hết phần sau xe, hơi thở của em nó là cây Over racing đầy uy lực Heo dầu Brembo 2pis sau được quay ngược như các phiên bản trường đua ta thường thấy , đi cùng đĩa Galfer thần thoại Toàn cảnh về mâm OZ sau cũng như phuộc Nitron cơ bắp bình dầu rời có nấc chỉnh ,nhìn lên ốp trước sẽ thấy trợ lực sườn Ohlins Dè zin được thiết kế lại cao hơn và khác lạ so với nguyên bản Một bản độ thật sự làm hài lòng người đam mê xe khi được nhìn thấy nó
Dè sau từ cái thời Ex150 mới ra, chưa có dè Rizoma với dè FZ thì toàn thấy chơi kiểu này Thấy cục cục, nhìn k tinh tế