Exciter 2014 nên độ IC nào là tốt? | Thảo Luận - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi vua toc do, 26 Tháng hai 2014.


  1. Biker cấp 3

    Thảo Luận Exciter 2014 nên độ IC nào là tốt?

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi vua toc do, 26 Tháng hai 2014.

    Tình hình là sau tết mới hốt con Exciter 2014, xe em mua mới chạy 800km, mà nhiều người nói phải thay IC chạy mới ngon, lên mạng thì thấy cả trăm loại, rồi fake, giả tùm lum, nên mạo mụi hỏi ae 2banh nhờ giúp đỡ

    Exciter 2014 nen do IC nao la tot
    Xe Exciter em mới mua đầu năm 2014

    Nhờ ae tư vấn dùm gắn IC cho exciter, chạy tốt mà giá hợp lí, sinh viên nghèo chưa có điều kiện. Thank ae!

    Video xem nhiều

  2. hien_nguyen

    hien_nguyen Biker cấp 2

  3. CestLaVie

    CestLaVie Biker cấp 1

    Sv nghèo thì để xe zin mà chạy đi bạn, chưa khai thác hết 135cc mà đua đòi theo người ta làm gì ? Mua rồi không biết tận dụng, tiền mất tật mang.
    Anh Văn and TieuThanKenHT like this.
  4. TieuThanKenHT

    TieuThanKenHT Biker cấp 1

    Phải like cho bác, cứ lên xe là phóng max 120 hay gì, bó tay:))
  5. phong tran

    phong tran Biker cấp 1

    này là ex 2013 mà. mua dau nam 2014 la ns ex2014 sao?
  6. hungs2myz

    hungs2myz Biker cấp 1

    Đúng ex gp 2013 mà, Ex 2014 con chưa ra.
  7. Minhtam12345

    Minhtam12345 Biker cấp 2

    kể ra nhiều người cũng ngộ ng ta nghèo đua đòi thì kệ ng ta,ko tư vấn thì thôi còn bày đặt nói này nói nọ. bộ mua 135cc là phải khai thác hết 135cc hay sao. ko lẽ mua R6 600cc cũng phải khai thác hết 600cc của xe hả.
  8. Minhtam12345

    Minhtam12345 Biker cấp 2

    @chủ xe : xe bạn mới mua đừng lên IC làm gì,cục máy còn mới lên IC hứng chí kéo qá coi chừng cong xupap. đợi qa 1500km đầu r hãy lên IC cũng chưa muộn. mà lên IC phải kết hợp lên dàn lửa mở cổ pô nữa xe mới ngon.
  9. Chanhleo

    Chanhleo Biker cấp 4

    135 zin có gì mà khai thác :))

    135 full thì vẫn phải lên IC...đã lên IC lên kèm lò xo đâu :D

    Chốt lại sinh viên..để tiền đó mà ăn học đi...chạy xe zin đc roài
    CestLaVie thích bài này.
  10. Rock_Chick

    Rock_Chick Biker cấp 1

    bình thường vô pô , turn map làm xe nhẹ đi vài chục kg để mở hết lực máy 600 quan trọng là người ta THÍCH ok ?
  11. CestLaVie

    CestLaVie Biker cấp 1

    Bạn có hiểu cái từ khai thác ở đây là gì không ?
    Nói như bạn thì thay ic vào cũng đâu làm được cái gì ?
    Nói chuyện kiểu tự vả vào mặt.
  12. Luudanh9768

    Luudanh9768 Biker cấp 4

    lên Rextor đi bạn mình đang đi thấy khá tuy nhiên phải thay đổi 1 số thứ trong kết cấu máy
  13. tuhung

    tuhung Biker mới

    IC zin theo xe là tốt nhất còn khi mở vòng tua không có một chút lợi nào vì lý do sau:
    1- Công suất cực đại khi mở vòng tua không có tác dụng.luôn bằng 12 mã lực tại 8.500 vòng/phút
    2- Mo men xoắn cực đại khi mở vòng tua cũng không thay đổi.12 Nm tại 6.000 vòng/phút
    3- Khi mở vòng tua mà rồ ga tại chỗ tốc vòng tua lớn hơn thiết kế của hãng dẫn tới xe bị hỏng bạc zên, bạc pitston , piston nhất là trong trường hợp chất lượng nhớt kém.
    4- Khi xe có tải mô men xoắn cực đại vòng tua chỉ đạt tối đa là 6.000 vòng/phút dù bạn có mở tua lúc không tải có cao bao nhiêu cũng vậy.
    ngoclam thích bài này.
  14. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Công suất cực đại khi mở vòng tua không có tác dụng.luôn bằng 12 mã lực tại 8.500 vòng/phút

    IC zin nếu đi số 5 kéo max ko bao giờ lên tới 8.500 RPM nhé, hơn nữa nếu cải thiện tua máy công suất sẽ tăng. Còn moment xoắn thì mình đồng ý