Tui chạy Ex150 cũng được 6.5K rồi còn chưa thấy lỗi gì, xe chạy mượt, ngon lành nói gì tới bác mới 4.5k
Mình nghĩ do tay nghề, với xe đang bình thường cứ thích kéo kéo, tăng tăng lúc nó gãy thì đổ lại số thui chứ phàn nàn gì nhà sx ta.
Thấy Ex150 thiết kế đẹp, chạy đầm máy, bốc hơn, cảm giác lái sướng. Khá tiết kiệm nhiên liệu, còn lỗi côn thì em chưa có gặp.
"ếch" của mình vẫn bon bon là ngon rồi. Máy móc khỏe, lướt mượt. Thấy cái phuộc hơi chắc thôi còn côn vẫn ngon lành, chưa gặp lỗi gì hết.
Bởi vậy, chủ yếu là cách chủ nhân chăm sóc em nó như thế nào thôi, bảo dưỡng tốt thì êm ru khỏi phải bàn!! :D
thay nhớt tốt xíu, vệ sinh sên thường xuyên hơn so với các loại xe có hộp sên thì sẽ ok, chạy không kêu tiếng xè xè nhức tai, căng chỉnh sên hợp lý thì ngon lành cành đào.
Hồi trước mấy anti fan bảo là chạy khoảng 5k hoặc 6k thì bị lỗi tùm lum, giờ ng ta chạy tới 5 6k vẫn bình thường thì kêu lên là 10k. Chuyện này sao giống chuyện ngày tận thế: nói 2015 tận thế nhưng lại ko có chuyện j, cái lại nói năm 2020 hay 2030 j đó tận thế.
Cái đó nghe nói thay mới chén cổ hay độ lại sao đó, còn phuộc thì có thể chơi phuộc độ ohlin hoặc nitron (nhưng chi phí cao), tại không ảnh hưởng gì nhiều nên mình cứ để vậy.
Xem trên youtube là thế, mình nghỉ con wave rsx 2011 tới nay 60k rồi mà chưa phải làm gì ngoài thay nhớt 3k /1lan, võ thay 2 lần, sên 1 lần, máy móc có sao đâu... Giờ nói ex 150 được trên 6k thay bố nồi, thay ty mà nản... vãi mấy thánh hot...
Không biết thợ thầy chỗ nào làm uy tín, quan trọng là người khắc phục có giỏi hay không, chứ cùi mía làm xong hư luôn. :DD
ongnhunHP:"Có 3 cách khắc phục tiếng kêu cụp ở phuộc trước ( Theo kiến thức mình có _ Ai biết nhiều hơn xin bổ khuyết ) . ( Đặc biệt châm thêm nhớt Tuy bớt kêu nhưng sẽ làm giảm hành trình nhún ( nhún tức ) Phá chén cổ mau hư _ còn có nguy cơ xì nhớt khi lở lọt vào ổ gà bự ) . 1_ Nếu tiết kiệm dùng lại Ty zin : làm kín lại các van 1chiều trong đáy ty bằng thép như xe của Thái trước đây ( phuộc VN làm bằng nhựa ) , Không cần thay lò xo cũng chẳng cần châm thêm nhớt Cái này cần kỹ thuật và tay nghề cứng nha 2_ Nếu hầu bao khá và thường đi xa , đường xấu nên thay cặp ty phuộc trước Ex 2010 trở về trước .Vừa có van 1 chiều bằng thép , vừa có ty dài hơn 25 mm nên hành trình nhún xa mềm mại hơn , có thể phan mọi ổ gà 3_ Nếu Yêu xe như "bồ " thì chẳng những nhún êm , mềm , đầm còn nhìn hài hòa hơn với tổng thể xe _ Nguyên dàn phuộc trước Shi , cốt bánh lớn 12 mm , chảng ba bự"
Kinh phí tốn kém xài phuộc Sh wa, chắc thay ty phuộc 2010 luôn nhưng chén cổ có chỗ nào thay loại tốt xài vài năm k bồ..?