1. Exciter 135 huyền thoại gắp NSR đi vào thời hiện đại

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 30 Tháng sáu 2017.

    Exciter là dòng xe côn tay của nhà sản xuất Yamaha , qua nhiều đời cải cách Exciter đã dừng lại ở phân khúc 150cc với dáng vóc hầm hố . Tuy nhiên đối với các tín đồ yêu thích sự thon gọn mang tính thể thao thì Exciter 135 không thể không nhắc đến . Tương tự như vậy , chiếc Exciter 135 dưới đây đã được độ lại đầy cứng cáp với gắp NSR .

    Exciter 135 huyen thoai gap NSR di vao thoi hien dai
    Khoác cho mình bộ áo nguyên thủy đời 2014 đầy trẻ trung với 2 màu " đỏ đen " .

    Exciter 135 huyen thoai gap NSR di vao thoi hien dai - 2
    Exciter 135 huyen thoai gap NSR di vao thoi hien dai - 3
    Bánh lái trước đầy cứng cáp với mâm 6 cánh xoắn kèm đĩa từ Honda NSR150R , heo Sh 3pis được canh chỉnh bằng pas heo CNC cực đẹp , dây dầu Morin nổi bật với 2 màu vàng & xanh .

    Exciter 135 huyen thoai gap NSR di vao thoi hien dai - 4
    Phía sau đầy hầm hố với bánh & gắp phía sau của chiếc xe cũng được thay nguyên bằng " dàn chân " 1 gắp quen thuộc từ mẫu sportbike NSR150 của Honda

    Exciter 135 huyen thoai gap NSR di vao thoi hien dai - 5
    Góc nhìn cực đẹp khi đi 1 gắp

    Exciter 135 huyen thoai gap NSR di vao thoi hien dai - 6
    Không cầu kỳ & màu mè, chiếc Exciter 135 này sau khi lên gắp đơn NSR đã thu hút nhiều biker quan tâm đến bản độ này
    2banh
    2banh.vn
  2. teconvina

    teconvina Biker cấp 3

    :D kiểu gì thì cũng có cảm tình hơn với dòng 135 so với 150
  3. Tieuthanh4

    Tieuthanh4 Biker cấp 4

    Chỉ đc cái tốn hơn chục triệu thôi, ngoài ra chẳng đc gì.
  4. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

    Heo past che hết cái đẹp của mâm trước
  5. Phạm Bảoo

    Phạm Bảoo Biker cấp 1

  6. Hamory.61 Tí Đô

    Hamory.61 Tí Đô Biker cấp 1

    đàn heo vs dĩa chê hết chân trước r