Phiên bản Ex 155 độ dưới đây chắc chắn sẽ không bao giờ làm anh em thất vọng khi mình giới thiệu về sự xịn sò của nó. Hầu hết các trang bị nguyên bản từ phía Yamaha đã bị thế chỗ hoàn toàn bằng những đồ chơi hàng hiệu chất lượng, thay đổi ngoại hình đồng thời cải thiện hiệu năng cho chiếc Ex 155 độ. Ex 155 độ 'đập đi xây lại' bằng cấu hình toàn là hàng hiệu của Ý và Thụy Điển Khả năng chiếu sáng của chiếc Ex 155 độ này được cường hóa bởi cây đèn trợ sáng L4X chính hãng, cho chủ nhân khả năng quan sát diện rộng để kịp thời xử lý tình huống khi di chuyển vào ban đêm. Heo thắng trước nguyên bản hiện đã bị thế chỗ bởi một chú heo mạnh mẽ hơn về mặt hiệu suất, vậy nên chiếc Ex 155 độ mới cần tới cùm thắng đến từ Ý Brembo RCS 17 Corsa Corta để quản lý lực thắng. Đem lại cảm giác hãm phanh hiệu quả hơn. Trong số tất cả các sản phẩm cùm côn ở trên thị trường hiện tại, cùm côn của Ý Accossato chính là cái tên được anh em chơi xe đánh giá cao hàng đầu khi ẩn chứa công nghệ đòn bẫy tiên tiến. Không đòi hỏi người lái cần phải sử dụng lực tay quá nhiều kể cả khi động cơ xe đã nâng cấp ly hợp thay lò xo nặng hơn để tăng độ bốc. Sự đồ sộ của dàn chân trước đến từ hai yếu tố đó là bộ mâm RCB 5 cây bản lớn và chú heo Brembo 4 piston, đem tới vẻ đẹp cơ bắp hấp dẫn cho vị trí này. Đĩa thắng sử dụng đĩa LCM 260mm kết cấu 5 lỗ đĩa có thể gắn cho mâm zin của Exciter 155 lẫn Exciter 150. Ở dàn chân sau xuất hiện một yếu tố liền lạc liên kết cùng dàn chân trước là heo thắng Brembo logo đỏ 2 piston đối xứng giống hệt về mặt màu sắc với chú heo đồ sộ phía trước. Đĩa thắng sau sử dụng loại đĩa đường kính 220mm, đảm bảo không tạo ra lực thắng quá gắt dẫn tới hiện tượng trượt bánh trong quá trình vận hành. Cây phuộc sau là sản phẩm chính hãng của thương hiệu Thụy Điển Ohlins trị giá hơn 10 triệu đồng khi mua mới. Để bảo vệ nó khỏi các tác nhân bên ngoài, chủ nhân đã cố tình giữ lại che sên zin để che chắn ty nhún gia tăng tuổi thọ phuộc. Phiên bản Ex 155 độ và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : Duy Evo