Ex 150 gắn bánh 100/70/17 _ phuộc ty 33mm | Show xe - 2banh.vn | Page 2

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ongnhunHP, 21 Tháng tám 2015.

  1. Phuocluan

    Phuocluan Biker cấp 1

    Con định làm full bài giá 1tr5 đó chú, đi êm ko chú
  2. Phuocluan

    Phuocluan Biker cấp 1

    Mai con đến tiệm khoảng 8h, h đó chú có ở đó ko, chú tham khảo trực tiếp cho dể
  3. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 2

    Với bài Full dùng ty phuộc Ex 2010 đã có từ 2007 tới giờ đã hơn 8 năm , chú làm không biết bao nhiêu chục ngàn xe cho mọi giới từ đi thường , đi phượt , đến đua xe trong sân giành nhiều giải .Hiếm có ai không hài lòng ( vì ai không hài lòng về Zin Không mất tiền ) .

    Bạn yên tâm với bài full này , chẳng những Êm như xe điện mà còn nhún với hành trình dài nên cảm giác rất mượt như Fz + với hệ nhún ASB tăng thêm An tòan như có ABS ( trên đường nhựa ) .

    Chỉ có hơi Tốn tiền ..Ex 150 gan banh 1007017 _ phuoc ty 33mm
  4. Phuocluan

    Phuocluan Biker cấp 1

    đừng lo chú, đầu h con chạy qua con đưa, nhờ cô nhắc con mới kiểm tra tiền lại, sáng h chưa ăn gì đói quá hic, cho con hỏi thêm lúc nhún nó kêu sẹt sẹt kì lắm, nó kêu gì vậy chú
  5. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 2

    Trước Tiên xin được cám ơn bạn đã ghé
    Tiếng sẹt sẹt nhỏ khi nhún tại chổ ( không chạy ) là tiếng nhớt thóat qua các lổ béc trong ty con bên trong do áp suất của hệ nhún ASB rất mạnh hơn nhiều lần so với Zin , ĐÓ LÀ HỌAT ĐỘNG BÌNH THƯỜNG

    Tuy nhiên khi chạy thì hành trình bơm đó với thời gian rất ngắn < 1/100 giây nên tai người không thể nghe thấy .

    Khác với cơ học rắn Newton lực để dịch chuyển một khối lượng chỉ dựa trên trọng lượng nó , với Lưu chất lực để thay đổi tốc độ vị trí của phân tử chất lỏng ngòai khối lượng nó còn tính trên áp suất bên trong & gia tốc & hệ số nhớt .. Nên dựa trên nguyên tắc đó chất lỏng ( dầu nhớt ) của hệ nhún ASB mới tạo công hấp thu được Lực quán tính khi ta thắng gấp
  6. Phuocluan

    Phuocluan Biker cấp 1

    cám ơn chú giải thích cho con, tại con gà mờ về vấn đề này nên nghe tiếng kêu con tưởng gặp vấn đề gì hihi, nó hơi đụng mỏ cày nên con đem đi cắt khúc đụng mỏ cày đó hix, nhưng con cảm thấy phuộc nhúng ngon hơn trước( nhưng hơi tưng tưng 1 ty, chắc chạy lâu nó mềm xuống đúng ko chú, chỉ sợ gặp ổ gà nó đụng cái cà rá @_@), ko còn kêu cụp cụp nữa( cái điều khó chịu nhất), còn vụ ty nồi để con chạy thời gian coi ra sao rồi con đem qua chú sử lý dùm luôn hihi
  7. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 2

    Như chú đã tư vấn bạn tại tiệm , Theo kinh nghiệm trên thực tế : Lò xo sau thời gian sử dụng sẽ bị " mỏi " ( xẹp ) nên chú phải trừ hao cho căng 1 chút , Bạn sử dụng 1 vài tuần là mềm Xùi ở ổ chim lăng tăng Ex 150 gan banh 1007017 _ phuoc ty 33mm .
    Vấn đề vè của Ex 150 có cái mỏ cài phía sau nên khi hạ phuộc max sẽ đụng vào tắm chắn bùng " gắn thêm " của bạn .
    Phương án mài phía sau mỏ cày phần nhọn bớt đi 10 mm là hợp lý và đẹp .
    Còn vấn đề nhún đụng đến " cà rá " là không bao giờ xảy ra , bạn yên Tâm Ex 150 gan banh 1007017 _ phuoc ty 33mm - 2 ( bạn có nhớ trước khi hàn cà rá , chú có lấy ty cho vào vỏ phuộc làm dấu hông !!Ex 150 gan banh 1007017 _ phuoc ty 33mm - 3 )

    Trong vòng 3 năm sử dụng nếu có nghe kêu gì trên dàn đầu bạn cứ ghé , mọi thứ đều được miển phí & Ưu Tiên xử lý trước
  8. Phuocluan

    Phuocluan Biker cấp 1

    Chú nói vậy là con yên tâm rồi, hồi trưa con có đưa tiền thiếu cho dì rồi nha chú, lúc đó rối quá, bụng thì đói định đi kiếm gì ăn nên ko biết đưa đủ hay đưa thiếu hix
  9. Phuocluan

    Phuocluan Biker cấp 1

    chú sơn
    hôm nay con đi thử về quê, con đi 2 người và thằng nhóc khoảng <150kg, con đi đường tốt thì con ko nói giống như bình luận ở trên, còn đường xấu tới đường dằng có điểm gờ thì phuộc nó kêu cái cọc 1 cái (thốn tay) nó kêu như vậy có sao ko chú, chú giải thích dùm con hix, hình như nó hết hành trình nhún thì phải
  10. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 2

    Chào Bạn .
    Hôm qua bận đi ủng hộ mấy A.e đua sân Cần thơ nên chưa xem bài bạn .
    Chưa ai đi hết hành trình phuộc của bài ty Ex 2100 _ Hạ phuộc _ Bạn yên tâm !

    Hình như xe bạn có gắn miếng chắn bùn ,có thể mỏ cày cái đuôi vè nó móc vào , Bạn thử bỏ ra xem , Rồi Phan thử mọi ổ voi , Nếu còn nghe Kêu thì ghé chú .
  11. Phuocluan

    Phuocluan Biker cấp 1

    con có thử hết rồi và con cắt miếng chắn bùn đó rất to, và con lấy phấn làm dấu cái dè coi nó cạ ở đâu luôn rồi, kết quả thì ko có cạ ở đâu hết chú, tại hôm qua con đi qua cái gờ đó cũng cao hơn nữa ngón tay chút xíu, thì nó kêu cái cụp, thốn tay lắm chú, con đi 2 người và đứa con của con <150kg
  12. Phuocluan

    Phuocluan Biker cấp 1

    với lại cái độ khoảng cách gần cà rá như vậy có ổn ko chú, sao này phuộc nó mềm nữa thì nó lên nữa hixEx 150 gan banh 1007017 _ phuoc ty 33mm
  13. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 2

    Bạn cứ nghe lời chú bỏ hẳn cái miếng chắn bùn ra ngòai , rồi thử phan lên cái lề đường cao 100 mm cũng được , Nếu còn nghe kêu thì ghé chú , còn chuyện vỏ phuộc lên đụng tới " cà rá " thì không bao giờ xảy ra , vì khi hàn cà rá chú đả cho ty vô vỏ phuộc đo rùi !

    Chú Ý đừng bao giờ vừa bóp thắng vừa phan vô ổ voi thì Không được .
  14. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 2

    Nếu sau khi " tét " bỏ miếng chắn bùn không còn nghe kêu .Mà muốn gắn lại bạn cần mài cái mỏ cài phía sau mất đi 10 mm là ổn .
    Nếu bạn thấy bận bịu có thể ghé chú , mài tí xí là xong , .Chuyện này bên chú cũng làm thường xuyên Ex 150 gan banh 1007017 _ phuoc ty 33mm
  15. Phuocluan

    Phuocluan Biker cấp 1

    dạ con nghe lời chú tháo hẳn chắn bùn ra thử xem sao, còn vụ vừA bóp thắng vừa phan ổ voi thì ko được tại sao vậy chú, tại nhiều khi con gặp ổ voi hay gì đó con hay bóp thắng lắm vì theo phản ứng
  16. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 2

    Vì khi bóp thắng ( thường bóp chết ) thì phuộc sẽ để dàng đi gần hết hành trình do thời gian kéo dài ,Nếu có kỹ năng bóp nhấp nhả thì không sao . đó cũng là lý do vì sau nhiều người phản xạ bóp không buông thắng --> xòe là vậy .

    Khi hành trình sắp hết mà bạn còn phan tiếp vào ổ lớn đượng nhiên là sẽ đụng đáy cụp !
    Nếu chăm thêm nhớt cho phuộc thốn bằng nhớt tuy không nghe kêu nhưng sẽ có nguy cơ bể phốt xì dầu .!

    Tốt nhất nếu bạn có phản xạ bóp thắng khi vào ổ gà thì nên sửa lại thôi
    1_ Thấy ổ gà ổ voi cứ giảm ga phan thẳng
    2_ Nếu có bóp thắng trước thì cũng phải nhả ra trước khi qua ổ gà
  17. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 2

    Còn nếu bạn Không sửa được " Fản xạ " đó , bên chú vẫn có thể làm vừ ý bạn , nhưng nhún sẽ Tưng 1 tí , chứ không mềm mại như hiện xe đang có
  18. Phuocluan

    Phuocluan Biker cấp 1

    à con hiểu rồi, chắc hôm qua như vậy mới kêu cụp hix, nếu bị đụng đáy kêu cụp vậy hoài có tốt ko chú, 1 phần nữa ví dụ vẫn đi ổ voi như thế con ko bóp thắng cũng ko giảm ga tốc độ khoảng 55km/h vì bất ngờ như vậy nó có kêu ko chú
  19. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 2

    Bạn cứ yên tâm thử chạy với vận tốc bao nhiêu cũng được ,ổ voi chỉ sợ đụng máy thui chớ không sợ đụng phuộc , miển đừng làm 2 thứ cùng lúc là Ok
  20. bikerboyz150

    bikerboyz150 Biker mới

    Chú cho con xin địa chỉ di ạ ,con wa làm cái phuột trc của ex150 cho hết kêu cụp cụp
Quan tâm nhiều
xe bị ì
xe bị ì
bởi PhuongNguyenDuong, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 10:46
Máy bác chém nhe tay nha
Máy bác chém nhe tay nha
bởi MrT, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 10:49
Pô uma racing
Pô uma racing
bởi PhucTran86, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 12:15
nên chọn xe côn tay nào?
nên chọn xe côn tay nào?
bởi tatahua, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 15:05