Ducati Monster gãy cổ vì đối đầu với Exciter 135 | Thảo Luận - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi Hayateo, 19 Tháng tám 2015.


  1. Biker tích cực

    Thảo Luận Ducati Monster gãy cổ vì đối đầu với Exciter 135

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi Hayateo, 19 Tháng tám 2015.

    Hãng Ducati theo mọi người được biết là hãng xuất xứ từ nước Ý tại Châu Âu, dòng Ducati Monster là một điển hình của hãng Ducati này. Nhưng khi tai nạn xảy ra, "đối đầu với chiếc Exciter 135, 1 dòng xe côn tay thể thao phổ thông của Yamaha Việt Nam. Kết quả sau tai nạn là chiếc Monster đã bị gãy cổ.

    Ducati Monster gay co vi doi dau voi Exciter 135
    Vụ tai nạn này xảy ra vào chiều ngày hôm qua (18/8/2015) đã khiến chiếc Ducati Monster gãy rời khỏi khung sườn và chiếc Yamaha Exciter 135 chỉ bể dàn nhựa, méo ty phuộc, chảng ba, ghi đông và một số thành phần khác.
    Ducati Monster gay co vi doi dau voi Exciter 135 - 2

    Ducati Monster gay co vi doi dau voi Exciter 135 - 3
    Và đây là hình ảnh sau khi bị tai nạn.

    Ducati Monster gay co vi doi dau voi Exciter 135 - 4
    Đây hình ảnh chiếc Monster rời ra 2 phần.

    Ducati Monster gay co vi doi dau voi Exciter 135 - 5
    Và đây là hình ảnh chiếc Exciter 135 chỉ bị méo vài chi tiết phụ tùng.

    Sự việc tai nạn đang được làm rõ.

    Nguồn: sưu tầm.

    Video xem nhiều

    Last edited: 19 Tháng tám 2015
  2. Gà Con

    Gà Con Biker cấp 2

    Hấp thụ sung động =))) chủ động gãy cỗ để bảo vệ tính mạng người lái :)))) hài vl ra. đúng là cái dân Việt nam bảo vệ cái sĩ diện ảo. Cái chảng ba mong manh dễ vỡ thế kia .. bác nào chạy 795 nên chạy dưới 60 thôi nhé, ko vấp cục đá xanh, thì khéo lại hấp thu sung động thì toi .Ducati Monster gay co vi doi dau voi Exciter 135Ducati Monster gay co vi doi dau voi Exciter 135 - 2
  3. Tiến Mạnh TM

    Tiến Mạnh TM Biker cấp 1

    Cái cổ xe còn dễ gãy thế kia thì sao mà hấp thụ được xung lực, phản lực từ mặt đường chứ? Mấy thanh niên lại chém gió ra cái tính năng lạ hoắc mà hãng ngta còn chưa dám phát biểu!
    Nói chung là có xe đẹp thì phải đi giữ gìn, đừng cày cuốc với mấy xxe nhỏ nhỏ cứng lắm đấy
    p/s: Đến Z1000 tông Taurus còn nứt lốc máy nữa là
  4. huylinh84

    huylinh84 Biker cấp 1

    đau ruột với các comment =))
    thay vì trang bị túi khí, Ducaty đã tích hợp tính năng tự gẫy cổ giảm chấn để bảo vệ người lái =))
  5. bongxu79

    bongxu79 Biker cấp 4

    Tức là ý bạn bảo con Du kia gẫy cổ là có tính toán từ nhà SX để khi va chạm " hấp thụ hấp hơi" này kia để bảo đảm an toàn cho người lái xe á ???.Thật là bái phục suy luận logic đấy của bạn
  6. karateshotokan

    karateshotokan Biker cấp 3

    tới bài này thì mình tin chắc quyết định không mua Ducati 1199 để mua ex150 của mình là đúng. Mình chắc chắn như vậy vì mình đã đọc tin ducati gãy cổ đến 3 lần rồi ^^
  7. linh_pro91hp

    linh_pro91hp Biker cấp 1

    nói tóm lại là PR cho ya Ducati Monster gay co vi doi dau voi Exciter 135 và dìm hàng du Ducati Monster gay co vi doi dau voi Exciter 135 - 2
  8. hoangduong84

    hoangduong84 Biker cấp 1

    ghê thật , chiếc ducati bị gãy rời phần đầu mà chiếc ex chỉ bị sơ sơ , lạ thật