Ducati 848 EVO độ đầy "sang chảnh" tại Sài Thành | Show xe - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi KawaZ1000, 16 Tháng sáu 2015.


  1. Biker tích cực

    Show xe Ducati 848 EVO độ đầy "sang chảnh" tại Sài Thành

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi KawaZ1000, 16 Tháng sáu 2015.

    Với những món phụ kiện hàng hiệu đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Châu Âu như Ohlins, Brembo hay Rizoma... đã làm cho chiếc Sportbike Ducati 848 EVO của một biker Sài Thành trở nên đầy nổi bật và vô cùng "sang chảnh" khi chạy trên đường phố.

    Ducati 848 EVO do day sang chanh tai Sai Thanh
    Ducati 848 EVO độ đầy nổi bật của một biker Sài Gòn

    Ducati 848 EVO do day sang chanh tai Sai Thanh - 2
    Dàn đầu của xe ấn tượng với thiết kế thể thao cùng số hiệu 46 của Valentino Rossi khi anh còn chơi cho đội Ducati trong năm mùa giải từ 2011 đến 2013

    Ducati 848 EVO do day sang chanh tai Sai Thanh - 3
    Dàn chân trước cứng cáp khi được trang bị heo Brembo M4, chống đổ Rizoma cùng phuộc Upside down Ohlins

    Ducati 848 EVO do day sang chanh tai Sai Thanh - 4
    Bộ khung sườn mắt cáo đặc trưng của các dòng xe Ducati cùng với đó là hệ thống monoshock đến từ thương hiệu Ohlins

    Ducati 848 EVO do day sang chanh tai Sai Thanh - 5
    Anh em chơi xe PKL thường nói đã đi Ducati thì phải chơi pô Termignoni

    Ducati 848 EVO do day sang chanh tai Sai Thanh - 6
    Dàn đuôi của xe trở nên cứng cáp và đầy uy lực hơn với cặp ống xã Termignoni

    Ducati 848 EVO do day sang chanh tai Sai Thanh - 7
    Và vô cùng "sang chảnh" với cổ pô titan full system cho cặp ống xã hàng hiệu.

    Ducati 848 EVO do day sang chanh tai Sai Thanh - 8
    Dàn chân của xe đầy tinh tế với cặp mâm Marchesini

    Ducati 848 EVO do day sang chanh tai Sai Thanh - 9

    Ducati 848 EVO dù đã được thay thế bằng Ducati 899 Panigale nhưng với anh em đam mê xe PKL đây vẫn là dòng sportbike rất được ựa chuông bởi thiết kế thể thao, hầm hố cùng với đó là khối động cơ mạnh mẽ khi sở hữu động cơ L-Twin Desmodromic dung tích 849,5 phân khối làm bằng dung dịch đạt công suất 140 mã lực tại vòng tua 10.500 vòng/phút và mô-men xoắncực đại 98 Nm tại vòng tua 9.750 vòng/phút, tăng thêm 6 mã lực so với phiên bản xe tiêu chuẩn. Bộ ly hợp ướt có trọng lượng nhẹ hơn 1 kg nhưng tuổi đời lại dài hơn so với bộ ly hợp khô. Hệ thống xả kiểu "2-1-2" gồm một bộ trung hòa xúc tác khí thải và 2 bộ cảm biến khí xả.

    Nguồn: ảnh từ Le Eagle

    Video xem nhiều