Ducati 848 EVO - 2013: Ước mơ hiện tại của 1 fan 2banh | Show xe - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi fz1, 7 Tháng mười một 2013.


  1. Biker cấp 3

    Show xe Ducati 848 EVO - 2013: Ước mơ hiện tại của 1 fan 2banh

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi fz1, 7 Tháng mười một 2013.

    Ducati 848 EVO - 2013: Ước mơ hiện tại của 1 fan 2banh.
    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh
    Ducati 848 chính thức được bán ra thị trường vào năm 2008
    Lúc mới ra đời, dưới bàn tay thiết kế của Giandrea Fabbro, Ducati 848 có “dàn áo” ngoài tương đồng với Ducati 1098, 1198 (hiện hai mẫu 1098/1198 được thay bằng Ducati 1199).
    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh - 2
    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh - 3
    Bình xăng thon, gọn tạo điểm tỳ cho người điều khiển mỗi khi thực hiện những cú cua gấp ở tốc độ cao.
    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh - 4
    Đuôi xe trông lì lợm nhờ có cụm ống xả đôi đặt ngay dưới đèn stop
    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh - 5
    với kiểu thiết kế 2-1-2 đạt tiêu chuẩn Euro III.
    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh - 6
    Ducati 848 mang một vẻ đẹp đơn giản nhưng quyến rũ lạ kỳ.
    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh - 7
    Ducati 848 được ứng dụng công nghệ điện tử được cho là bắt nguồn từ những chiếc xe đua GP.
    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh - 8
    Ducati 848 EVO trong hình sản xuất năm 2013
    vẫn dùng động cơ L-Twin có tỉ số nén 13.2:1, Testastretta Evoluzione Engine 849cc
    với 4 van trên mỗi xi-lanh nhưng được cải tiến đáng kể và làm mát bằng gió.
    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh - 9
    Logo Ducati trên dè trước
    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh - 10
    Phuộc up-side down và cụm thắng Brembo hàng hiệu
    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh - 11
    Ducati 848 EVO 2013 có chiều dài tổng thể 2.100 mm, chiều dài cơ sở 1.430 mm,
    trọng lượng khô 168 kg, chiều cao yên xe ở mức 830 mm. Thể tích bình xăng 15.5 lít.

    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh - 12
    Khung xe sử dụng dạng ống rỗng trellis có kết cấu mắt cáo “lộ thiên” nhưng được cải tiến từ mẫu xe 749 với phần ống chỉnh mở rộng đường kính từ 28mm lên 34mm, giảm được độ dày từ 2mm xuống chỉ còn 1,5mm.
    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh - 13
    Kết quả là gia tăng thêm độ bền được 14% và giảm được 1,5 kg.
    Giúp chiếc xe nhẹ hơn người tiền nhiệm gần 20 kg.

    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh - 14
    Bộ giảm chấn tay lái của hãng Sachs giúp người điều khiển cảm thấy nhẹ nhàng khi đi chậm.
    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh - 15
    Ducati 848 EVO trong hình sản xuất năm 2013 vẫn dùng động cơ L-Twin có tỉ số nén 13.2:1, Testastretta Evoluzione Engine 849cc với 4 van trên mỗi xi-lanh nhưng được cải tiến đáng kể và làm mát bằng gió.
    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh - 16
    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh - 17
    Mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 3,3 giây; 0-150 km/h với 5,7 giây;
    0-200 km/h là 9,3 giây cùng vận tốc cực đại lên tới khoảng 271 km/h.

    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh - 18
    Ducati 848 EVO 2013 sử dụng lốp Pirelli Dragon Supercorsa SP trước, sau
    có kích thước lần lượt là 120/70ZR17 – 180/55ZR17.

    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh - 19
    Hệ thống kiểm soát lực kéo DTC (Ducati Traction Control) được cho là “bảo bối” của đội đua Ducati
    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh - 20
    Ducati Traction Control giúp cho chiếc xe không bị văng đuôi bất cứ khi nào người lái tăng ga.
    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh - 21
    Nhìn từ trên cao

    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh - 22
    Bên cạnh các mẫu xe khác, Ducati 848 thật bảnh chọe phải không nè
    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh - 23
    Ảnh được chụp tại Showroom Motorsport 217 Ng.T.Minh Khai,
    các bạn có thể đến địa chỉ trên để ngắm Ducati 848 thật chi tiết hơn.​
    Photo, Clip: Sơn kute + Triển Nguyễn

    Video xem nhiều

    Last edited: 7 Tháng mười một 2013
  2. KawaKips

    KawaKips Biker cấp 3

    xe đẹp nhưng giá cao lắm đóa
  3. andreeduy

    andreeduy Biker cấp 4

    Oách Đờ Heo tác giả này không biết dựa vào đâu hay là có rành về xe PKL không vậy...848 là đàn anh của 2 thằng 1098 và 1198, 1198S, 1198SP tại sao lại ghi "Ducati 848 có “dàn áo” ngoài tương đồng với Ducati 1098, 1198" được.. cái T2 đa số xe 400cc trở lên là toàn bộ hệ thống system của pô là 4-2-2, 4-2-1, 4-1-2, 4-1-4 (Hệ thống này chỉ có MV Augusta thôi). Và làm gì có chuyện 2-1-2 ở đây. Cái T3 848Evo là dòng cuối nó là 211 rồi dòng 213 là 848Evo Corse SE.

    848Evo date 211 của a2 mình đây: tác giả xem lại thông tin nhé.

    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh

    Ducati 848 EVO 2013 Uoc mo hien tai cua 1 fan 2banh - 2
  4. KawaKips

    KawaKips Biker cấp 3

    Chém hay... Thưởng cho 3 cô gái đẹp nè:lip::lip::lip:
  5. 2wheels

    2wheels Biker mới

    Ducati sử dụng máy V nên chỉ có 2 máy và exhaust của nó chỉ có 2 cổ pô, 2 1 2 là đúng cho 848, còn bạn nói là 4 máy ngang.

    848 cũng như các dòng sportbike ducati xaig làm mát bằng két nước ở trên và két nhớt ở dưới.