Ducati 795 thoang thoảng mùi cafe | Show xe - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi RossiGP, 17 Tháng tám 2016.


  1. Biker cấp 1

    Show xe Ducati 795 thoang thoảng mùi cafe

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi RossiGP, 17 Tháng tám 2016.

    Đó là 1 chiếc Ducati Monster 795 được độ lại nhẹ nhàng mang hơi hướng cafe racer hoài cổ,thân xác không còn màu đỏ truyền thống của hãng xe nước Ý mà thay vào đó là màu xanh da trời và màu cam xen kẽ,khung sườn được sơn đen cho nó thêm sự cứng cáp.Xe không có nhiều đồ chơi tuy nhiên chỉ vài thay đổi nhỏ cũng khiến nó thật nổi bật giữa đám đông.

    Ducati 795 thoang thoang mui cafe
    Ducati 795 nhẹ nhàng trong làn da mới

    Ducati 795 thoang thoang mui cafe - 2
    Thùng xăng được sơn đơn giản mà tinh tế

    Ducati 795 thoang thoang mui cafe - 3
    Sự thay đổi dễ thấy nhất là ống xả đã được thay bằng ống full titanium

    Ducati 795 thoang thoang mui cafe - 4
    Khung sườn đỏ thưởng thấy đã được sơn đen

    Ducati 795 thoang thoang mui cafe - 5
    Bộ số gãy RSV Racing

    Ducati 795 thoang thoang mui cafe - 6
    Ghi đông Wood craft,kính gù CRG Arrow

    Ducati 795 thoang thoang mui cafe - 7
    Dè sau được loại bỏ để gắn biển số đút gầm,cặp vỏ Pirelli MT60 gợi cho ta có cảm giác rất gần với 1 chiếc Cafe racer

    Ducati 795 thoang thoang mui cafe - 8

    Ducati 795 thoang thoang mui cafe - 9

    Ducati 795 thoang thoang mui cafe - 10

    Ducati 795 thoang thoang mui cafe - 11
    Con quái vật đã trở nên dịu hẳn
    Thông số kỹ thuật của 795:
    • Động cơ: hai động cơ L-Twin Desmodromic, mỗi xy-lanh 2 van, dung tích 803 phân khối, làm mát bằng không khí, có FI, hộp số 6 cấp
    • Đường kính x hành trình piston: 88 x 66 mm
    • Công suất tối đa: 87 mã lực @ 8.250 RPM
    • Momen xoắn cực đại: 78,4 Nm @ 6.260 RPM
    • Phuộc trước: hành trình ngược (USD) đường kính 43 mm
    • Phuộc sau: Sachs, có thể điều chỉnh
    • Trọng lượng khô: 167 kg
    • Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe: 1.450 mm
    • Chiều cao yên: 770 mm
    • Thắng trước: 2 đĩa 320 mm, 4 piston
    • Thắng sau: 1 đĩa 245 mm, 2 piston



    Video xem nhiều