Đập thùng Ducati Multistrada 2015 đầu tiên vừa cập bến Việt Nam | Thảo Luận - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi PCXtouring, 16 Tháng sáu 2015.


  1. Biker cấp 4

    Thảo Luận Đập thùng Ducati Multistrada 2015 đầu tiên vừa cập bến Việt Nam

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi PCXtouring, 16 Tháng sáu 2015.

    Ducati Multistrada 1200 2015 mẫu xe Adventure đến từ hãng xe Ý, được thay đổi đôi chút về thiết kế ở phiên bản 2015 cùng với đó là khối động cơ 1.200 phân khối được cải tiến kết hợp với hàng tá công nghê hiện đại nhất hiện nay, vừa cập bến Việt Nam để chuẩn bị tham gia Đại hội mô tô ở Đà Nẵng vào cuối tháng này.

    Dap thung Ducati Multistrada 2015 dau tien vua cap ben Viet Nam
    Ducati Multistrada 1200 2015 đầu tiên tại Việt Nam

    Phiên bản vừa về Việt Nam là Ducati Multistrada 1200 2015 màu trắng, nhập trực tiếp từ Ý. Do đó, rất nhiều cái tên thân mật được biker Việt đặt cho xe như “Bạch công tử”, “Hoa hậu của những Hoa hậu”, hay “Trà đá (từ trada trong Multistrada - PV) trắng tinh khôi”,.... Theo Ducati Việt Nam, cuối tháng 6 tới đây, các biker góp mặt tại Đại hội môtô Đà Nẵng sẽ có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp mẫu xe “hot” này.

    Dap thung Ducati Multistrada 2015 dau tien vua cap ben Viet Nam - 2
    Dap thung Ducati Multistrada 2015 dau tien vua cap ben Viet Nam - 3
    Dap thung Ducati Multistrada 2015 dau tien vua cap ben Viet Nam - 4
    Dap thung Ducati Multistrada 2015 dau tien vua cap ben Viet Nam - 5
    Những hình ảnh đầu tiên của Ducati Multistrada 1200 2015 tại Việt Nam

    Ra mắt thế giới từ tháng 11 năm ngoái tại EICMA (Ý), Multistrada 1200 đã làm xôn xao làng môtô phân khối lớn thế giới. Bởi xe đã được làm mới động cơ Testastretta bằng loại Testastretta Desmodromic điều khiển van biến thiên. DVT mới giúp kiểm soát cả van nạp và van xả, cải thiện mô-men xoắn thấp xuống giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, động cơ Testastretta DVT cho công suất 160 mã lực tại 9.500 v/ph, tăng 10 mã lực so với phiên bản hiện tại. Mô-men xoắn tăng 12 Nm ở mức 135,4 Nm tại 7.500 v/ph.

    Các công nghệ nổi bật trên xe phải kể tới ABS cao cấp giúp kiểm soát và phanh khi vào cua nhờ hệ thống đo quán tính Inertial Measurement Unit (IMU), hệ thống Ducati Cornering Lights (DCL) với đèn pha chiếu sáng góc cua, hệ thống kiểm soát độ bám đường DWC (Ducati Wheelie Control)… hay kết nối Bluetooth, Internet, kết nối điện thoại thông minh với xe.

    Nguồn: Xedoisong.vn

    Video xem nhiều