1. Biker cấp 4

    Dàn siêu mô tô bánh béo hội tụ tại đại hội mô tô lớn nhất Việt Nam

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 9 Tháng tám 2016.

    Vietnam Bike Week 2016, ngày hội mô tô lớn nhất Việt Nam vừa diễn ra tại Thành phố Đà Nẵng, là nơi xuất hiện của hàng trăm xe mô tô phân khối lớn trên mọi miền đất nước. Trong đó sự xuất hiện của những chiếc xe mô tô "bánh béo" đã thu hút rất nhiều sự chú ý bởi diện mạo độc đáo đầy ấn tượng của nó.

    Dan sieu mo to banh beo hoi tu tai dai hoi mo to lon nhat Viet Nam
    Dàn siêu mô tô bánh béo hội tụ tại đại hội Motor lớn nhất Việt Nam

    Dan sieu mo to banh beo hoi tu tai dai hoi mo to lon nhat Viet Nam - 2
    Ngày hội Vietnam Bike Week 2016 lần thứ 3 được tổ chức đã chính thức khép lại tại Đà Nẵng vào sáng ngày 7/8, tuy nhiên, dư âm của ngày hội vẫn còn đọng lại trong mỗi biker cũng như các bạn trẻ tham dự. Trong đó, nhiều người rất thích thú với những chiếc mô tô tiền tỷ được độ lại bánh sau với kích thước "khủng".

    Dan sieu mo to banh beo hoi tu tai dai hoi mo to lon nhat Viet Nam - 3
    Nổi bật trong số đó là 5 chiếc xe phân khối lớn của một hội nhóm mô tô khá nổi tiếng tại Sài thành cùng nhau tạo dáng. Được biết những người chơi xe này ngoài có chung niềm đam mê với những cổ máy 2 bánh tốc độ, còn rất thích trang bị "bánh béo" 360 mm ở phía sau trông khá hầm hố.

    Dan sieu mo to banh beo hoi tu tai dai hoi mo to lon nhat Viet Nam - 4
    Trong đó, có sự xuất hiện của 3 chiếc Harley-Davidson V-Rod độ độc nhất Việt Nam, hai chiếc mang bộ áo đen toàn thân và một trong số đó từng nổi tiếng khi xuất hiện bên cạnh "Người Dơi" phiên bản Việt.

    Dan sieu mo to banh beo hoi tu tai dai hoi mo to lon nhat Viet Nam - 5
    Chiếc còn lại là bản độ vừa mới hoàn thành và mang ngoại thất đỏ.

    Dan sieu mo to banh beo hoi tu tai dai hoi mo to lon nhat Viet Nam - 6
    "Trái tim" của Harley-Davidson V-Rod là khối động cơ V-Twin, dung tích 1.250 phân khối, sản sinh công suất tối đa 123 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 117 Nm tại 6.500 vòng/phút.

    Dan sieu mo to banh beo hoi tu tai dai hoi mo to lon nhat Viet Nam - 7
    Harley-Davidson V-Rod độ hầm hố của người chơi xe tại Quảng Bình. Xế độ được thiết kế lại hoàn toàn các chi tiết như cụm đèn pha, đèn hậu, ghi-đông, yên xe và bình xăng được cắt ngắn tích hợp thêm cụm đồng hồ. Đặc biệt bánh sau có kích thước 360 mm đi kèm mâm đúc thiết kế 5 chấu kép đầy ấn tượng cho mẫu xế "khủng" này.

    Dan sieu mo to banh beo hoi tu tai dai hoi mo to lon nhat Viet Nam - 8
    Harley-Davidson V-Rod với gói độ mang tên gọi Hurricane (bão tố) đọ dáng cùng Suzuki B-King "Volcano" (núi lửa).

    Dan sieu mo to banh beo hoi tu tai dai hoi mo to lon nhat Viet Nam - 9
    Suzuki B-King 1.340 phân khối độ độc đáo của một người chơi xe tại Sài thành. Dàn áo sở hữu màu đen hiếu chiến, đèn pha được thiết kế theo dạng mặt quỷ cùng bánh sau kích thước lên đến 360 mm.

    Dan sieu mo to banh beo hoi tu tai dai hoi mo to lon nhat Viet Nam - 10
    "Siêu phẩm" DUU CR&S thứ 2 tại thị trường Việt Nam và mang số thứ tự 60.

    Dan sieu mo to banh beo hoi tu tai dai hoi mo to lon nhat Viet Nam - 11
    Điểm nhấn của chiếc DUU CR&S độ thứ hai tại Việt Nam là bộ kit kéo dài trục cơ sở sau. Bên cạnh đó là bánh sau với kích thước "khủng". Gắp sau dạng đơn bằng nhôm nguyên khối được cắt tỉ mỉ từ châu Âu. Trong khi đó, ống xả mới được đưa xuống gầm xe thay cho bên hông như phiên bản tiêu chuẩn.

    Dan sieu mo to banh beo hoi tu tai dai hoi mo to lon nhat Viet Nam - 12
    Điểm khác biệt so với chiếc DUU CR&S cập bến Sài thành chính là cụm đèn pha trước được thiết kế khá lạ mắt. “Trái tim” của DUU CR&S là động cơ X-Wedge V-Twin, dung tích 2.0 lít do hãng S&S đảm nhận sản xuất. Động cơ sản sinh công suất tối đa 95 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 2.500-4.700 vòng/phút. Sức mạnh động cơ cho phép DUU CR&S đạt tốc độ tối đa 200 km/h.

    Nguồn: Autopro.com.vn
    2banh
    2banh.vn
  2. duy raccing

    duy raccing Biker cấp 1

    Thấy cái bánh sau là khoái rồi...