CSC Cyclone RX3 phiên bản mới được đổi tên từ M1nsk TRX300i | Thảo Luận - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi KawaZ1000, 11 Tháng chín 2014.


  1. Biker tích cực

    Thảo Luận CSC Cyclone RX3 phiên bản mới được đổi tên từ M1nsk TRX300i

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi KawaZ1000, 11 Tháng chín 2014.

    CSC Cyclone RX3 hứa hẹn là mẫu xe địa hình hỗn hợp được trang bị động cơ tầm trung 250 phân khối rẻ nhất trên thị trường Mỹ trong thời gian tới.

    CSC Cyclone RX3 phien ban moi duoc doi ten tu M1nsk TRX300i
    CSC Cyclone RX3 là phiên bản mới được đổi tên từ M1nsk TRX300i

    Giữa tháng 2/2014, hãng M1nsk đình đám một thời đến từ Belarus đã gây bất ngờ khi tái xuất thị trường với mẫu xe adventure mới mang tên TRX300i. Tuy nhiên, trên thực tế, M1nsk TRX300i chỉ là phiên bản đổi tên của mẫu xe Zongshen TX3 do người Trung Quốc sản xuất. Đến nay, Zongshen TX3 lại có một phiên bản đổi tên khác, đó là CSC Cyclone RX3.

    Chịu trách nhiệm phân phối phiên bản đổi tên của M1nsk TRX300i và Zongshen TX3 tại thị trường Mỹ là công ty có tên California Scooter Company (CSC). Trước đây, CSC đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối môtô phân khối nhỏ tại thị trường Mỹ.

    Theo ông Steve Seidner, chủ tịch hãng CSC, Cyclone RX3 sẽ đi kèm nhiều gói trang thiết bị tiêu chuẩn hấp dẫn. Cụ thể là kính chắn gió như xe đường trường, đề điện khởi động máy, hộp đựng đồ hai bên và sau yên hành khách, hệ thống giảm xóc tùy chỉnh cùng bộ vành nan hoa hợp với off-road.

    CSC Cyclone RX3 phien ban moi duoc doi ten tu M1nsk TRX300i - 2
    CSC Cyclone RX3 dòng xe địa hình hỗn hợp mạnh mẽ

    Hãng CSC cho biết, Cyclone RX3 sẽ được trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 250cc. Động cơ tạo ra công suất tối đa 25 mã lực và mô-men xoắn cực đại 16,5 lb-ft đồng thời kết hợp với hộp số 6 cấp. Nhờ đó, CSC Cyclone RX3 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm lái thú vị trên đường cao tốc hoặc trong những chuyến off-road.

    Vận tốc tối đa của CSC Cyclone RX3 là 135 km/h. Yên xe cao 795 mm nên CSC Cyclone RX3 sẽ là lựa chọn phù hợp với nhiều người. Trong khi đó, trọng lượng đạt mức 162 kg, khá nặng đối với một mẫu xe 250 phân khối. Tuy nhiên, đây vẫn là trọng lượng chấp nhận được vì đã bao gồm cả hộp đựng đồ hai bên và sau yên hành khách.

    Ngoài ra, CSC Cyclone RX3 còn hứa hẹn là mẫu xe adventure rẻ nhất trên thị trường Mỹ trong thời gian tới. Tại thị trường Mỹ, CSC Cyclone RX3 được bán với giá chỉ 3.495 USD. Giá bán khá “mềm” chắc chắn sẽ là một lợi thế cạnh tranh của CSC Cyclone RX3. Tại thị trường Mỹ, CSC Cyclone RX3 thậm chí rẻ bằng một số mẫu xe ga 125 phân khối.

    Hiện nay, hãng CSC vẫn trong quá trình xin cấp phép cho Cyclone RX3 để được phân phối tại thị trường Mỹ. Sau khi hoàn thành thủ tục giấy tờ, hãng CSC sẽ nhận đơn đặt hàng trước của người tiêu dùng dành cho Cyclone RX3 với giá 2.895 USD.

    Nguồn: autopro.com.vn

    Video xem nhiều

  2. thuphahultd

    thuphahultd Biker mới

Quan tâm nhiều
xe bị ì
xe bị ì
bởi PhuongNguyenDuong, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 10:46
Máy bác chém nhe tay nha
Máy bác chém nhe tay nha
bởi MrT, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 10:49
nên chọn xe côn tay nào?
nên chọn xe côn tay nào?
bởi tatahua, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 15:05
Pô uma racing
Pô uma racing
bởi PhucTran86, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 12:15