Cảm nhận ban đầu các lá nồi độ cho Winner 150 | Thảo Luận - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi Hayateo, 24 Tháng mười một 2016.


  1. Biker tích cực

    Thảo Luận Cảm nhận ban đầu các lá nồi độ cho Winner 150

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi Hayateo, 24 Tháng mười một 2016.

    Thời gian qua, đã có khá nhiều anh em sử dụng dòng xe Honda Winner 150. Sau 1 thời gian sử dụng đã phát hiện ra hiện tượng cháy nồi. Do đó, đã có nhiều người thử nghiệm các lá nồi độ khác nhau đã cho ra những cảm nhận ban đầu và được chia sẻ rộng rãi.

    Cam nhan ban dau cac la noi do cho Winner 150
    Các lá nồi độ của Honda Winner 150 được mang đi trải nghiệm rộng rãi trong thời gian vừa qua.

    Hiện có 2 loại lá nồi nổi bật dành cho Winner 150 hiện này là Daytona và TDR Racing. Đặc điểm chung của các lá nồi này là bố dày, bám hơn zin rất nhiều. Do đó, kết quả cuối cùng là tăng lực bám trên bộ nồi.

    Nhưng khi ráp và có những cảm nhận ban đầu như sau:

    * Lá Nồi Daytona sau 2.500km:

    1. Khi mới làm:

    - Ưu điểm: nồi bắt nhanh, tua máy rút lẹ, nồi dịu không hỗn

    - Nhược điểm: bố bắt không đều (hiện tượng sượng và giật khi ở tua thấp)

    2. Sau 2.500km:

    - Ưu điểm: tương tự như trên

    - Nhược điểm: tăng độ bám nên bố mòn nhanh, tuột nồi mất hậu, vẫn còn hiện tượng giật khi đề pa, giá quá cao so với chất lượng lá nồi Daytona.

    Cam nhan ban dau cac la noi do cho Winner 150 - 2
    Lá nồi Daytona dành cho Winner 150.

    * Lá nồi TDR Racing sau 1.000km:

    1. Khi mới làm:

    - Ưu điểm: nồi bắt nhanh, đề pa nhanh, côn căng hơn (bình thường cho 1 chiếc độ nồi)

    - Nhược điểm: Bố bắt không đều, sượng, giật xảy ra khi đề pa kiểu như bị trượt nồi. Khó canh côn (việc tách - hợp), canh côn căng thì côn cắt hoàn toàn khi canh tại chỗ nhưng khi chạy thì xe vẫn còn hiện tượng dính côn khi bóp côn, triệu chứng rõ nhất là khi sang số rất cứng.

    2. Sau 1.000km:

    - Ưu điểm: tương tự như trên, hiện tượng giật đã giảm.

    - Nhược điểm: vẫn còn khó canh côn nhưng vẫn có độ rơ (0,5 - 1cm) chứ không còn côn căng như trước, số vẫn cứng nhưng nhẹ hơn trước.

    * vẫn chưa tháo nồi để biết độ mòn bố nồi.

    Cam nhan ban dau cac la noi do cho Winner 150 - 3
    Nồi Winner 150 khó canh hơn Exciter vì đế nhôm ngắn nhưng chưa đến 5 lá nồi do đó mỗi lá nồi mỏng hơn rất nhiêu so với Exciter.

    Mọi người nghĩ sao về những cảm nhận ban đầu này? Anh em nào có lá nồi nào khác thì chia sẻ lên nhé.

    Video xem nhiều

  2. bongxu79

    bongxu79 Biker cấp 4

    Winner giờ giá hơn 40 chút ,xuống giá mà cũng không nhiều ng mua
    Baolam1993 thích bài này.
  3. karateshotokan

    karateshotokan Biker cấp 3

    chỉ vì thằng Honda tính sai 1 bước là mỗi lần thay nhớt phải thay 1,1 lít, thay thiếu là banh máy sớm. Nhiêu đó thôi đủ ng mua nản lòng.
    Bên cạnh đó thiếu hộc đựng đồ, Honda thừa sức thiết kế nhưng lại bỏ qua, thanh niên trẻ đi ngoài đg ai cũng mắt kính ví khẩu trang hộp quẹt gói thuốc smartphone, quần jean nào nhét cho vừa. bét nhất cũng phải như ex hoặc hơn. Đến thằng raider còn biết suy nghĩ làm cái hộc huống là Honda.
  4. Cao Thủ Xa Lộ

    Cao Thủ Xa Lộ Biker mới

    winner đi thích mà sao kì thị chứ :(
  5. tringuyen76

    tringuyen76 Biker cấp 1

    Xe mới mà sao bộ nồi dở vậy
  6. Baolam1993

    Baolam1993 Biker cấp 1

    xe vậy ai thèm quan tâm
  7. lolotica

    lolotica Biker cấp 4

    ngon bổ rẻ máy mạnh và bền ăn đứt hàng nhôm nhựa ex 150 ,kiểu dáng đứng đắn ko quá màu mè phần đầu nên sắc sảo hơn tý ok
  8. danchoifx

    danchoifx Biker cấp 1

    xe nào độ bố lại mà không cải thiện trời?