Cách độ Liberty Việt lên chuẩn, rẽ, an toàn. | Kỹ Thuật - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Piaggio' bắt đầu bởi chividamme, 28 Tháng tám 2013.


  1. Biker cấp 3

    Kỹ Thuật Cách độ Liberty Việt lên chuẩn, rẽ, an toàn.

    Thảo luận trong 'Piaggio' bắt đầu bởi chividamme, 28 Tháng tám 2013.

    Mình có 1 con Liberty Việt, sau ngày đêm nghiên cứu, mình nghĩ ra cách độ em nó lên xe nhập với chi phí rẽ, an toàn, hiệu quả nhất:

    Thứ 1: thay yên, tay xách, ốp pô...cái này ae mình bắt buộc phải mua rồi
    Cach do Liberty Viet len chuan re an toan

    thứ 2: nâng phuộc trước:
    +Các bác tìm chỗ chuyên làm giảm xóc , tháo cái ti trong giảm xóc thay = 1 cái ti khác dài hơn 3cm có sẵn ở cửa hàng đấy ...xong bảo người ta tiện cho bằng kích cỡ của Ti việt xong lắp vào vừa rẻ vừa an toàn ~> 200k
    Cach do Liberty Viet len chuan re an toan - 2
    thứ 3: nâng phuộc sau:
    +Nâng thụt sau thì đơn giản hơn , bảo người ta tiện 1 miếng lót vít ốc y hệt như xe liberty việt cao hơn 2cm xong lắp vào ... rất an toàn và độ nhún ngang nhau ... không hề động đến giảm xóc ~> 100k
    Cach do Liberty Viet len chuan re an toan - 3

    thứ 4: đèn pha
    +Cách này cũng đơn giản mà ít người biết ... 1 mình cũng có thể làm được ... đèn pha của liberty việt thiết kế cho chụm đèn chiếu chếck xuống hơn là nhập ... các bác chỉ cần lấy tolovit vặn con ốc tùy chỉnh độ chiếu pha lên hay xuống ở ngay dưới cụm đèn .
    Cach do Liberty Viet len chuan re an toan - 4

    thứ 5: chan chống:
    +Các bác tìm đến tiệm hàn ... hàn thêm cục sắt 2cm vào chân chống là xong .. người ta sẽ tự sơn đen cho các bác ~>40k
    Cach do Liberty Viet len chuan re an toan - 5
    chi phí (1) thì các bạn tự tìm chỗ nào bán rẽ nhất thì mua nhé​
    (2),(3),(4),(5): chỉ tốn tầm 350k và làm đúng các thao tác như trên đây em nghĩ các bác sẽ hài lòng hơn với chiếc xe của mình cả về giá thành lẫn độ an toàn như em !!!​

    Video xem nhiều