BMW S1000RR 2015 chất lừ bên cạnh các món đồ chơi siêu khủng | Show xe - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi Endless_Passion, 24 Tháng mười một 2015.


  1. Biker cấp 4

    Show xe BMW S1000RR 2015 chất lừ bên cạnh các món đồ chơi siêu khủng

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi Endless_Passion, 24 Tháng mười một 2015.

    BMW S1000RR 2015 mẫu superbike đến từ hãng xe của Đức gây nhiều tiếng vang trên thế giới, với thiết kế hầm hố phá cách nhiều góc cạnh và cặp mắt sole đặc trưng của hãng cùng sở hữu khối động cơ với công suất 199 mã lực đầy sức mạnh. S1000RR 2015 là một trong những mẫu xe PKL được anh em chơi xe quan tâm và muốn được trải nghiệm nhất hiện nay.

    Nay càng quyến rũ hơn khi bên cạnh là hàng loạt các món phụ kiện hàng hiệu siêu khủng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Brembo, Ohlins, Alpha Racing...

    BMW S1000RR 2015 chat lu ben canh cac mon do choi sieu khung
    BMW S1000RR 2015 độ bên cạnh dàn đồ chơi hàng hiệu.

    BMW S1000RR 2015 chat lu ben canh cac mon do choi sieu khung - 2
    Dàn đầu đầy chất ngầu khi được trang bộ kính gió Magical Racing.

    BMW S1000RR 2015 chat lu ben canh cac mon do choi sieu khung - 3
    Tháo bỏ cặp kính hậu thay vào đó được lấp lại với pát che kính Lightech.

    BMW S1000RR 2015 chat lu ben canh cac mon do choi sieu khung - 4
    Dàn tay nổi bật với cùm tay thắng Brembo Rossi GP và được mod lại càng tinh tế hơn với thương hiệu NCR.

    BMW S1000RR 2015 chat lu ben canh cac mon do choi sieu khung - 5
    Bên cạnh là càng bảo vệ tay thắng Alpha Racing.

    BMW S1000RR 2015 chat lu ben canh cac mon do choi sieu khung - 6
    Cùm côn Galespeed kết hợp tay côn Brembo và cũng được mod lại.

    BMW S1000RR 2015 chat lu ben canh cac mon do choi sieu khung - 7
    Dè trước được ốp Fiber Carbon.

    BMW S1000RR 2015 chat lu ben canh cac mon do choi sieu khung - 8
    Dàn chân nổi bật với mâm Marchesini M7RS.

    BMW S1000RR 2015 chat lu ben canh cac mon do choi sieu khung - 9
    Trang bị cho phanh trước với đĩa Brembo và heo Brembo HP, chống đổ Motovation

    BMW S1000RR 2015 chat lu ben canh cac mon do choi sieu khung - 10

    BMW S1000RR 2015 chat lu ben canh cac mon do choi sieu khung - 11
    Bộ cảm biến ABS Alpha Racing.

    BMW S1000RR 2015 chat lu ben canh cac mon do choi sieu khung - 12
    2 bên cạnh dàn áo là cặp xi nhan Rizoma Action.

    BMW S1000RR 2015 chat lu ben canh cac mon do choi sieu khung - 13
    Bộ dán chống trượt bình xăng Stompgrip.

    BMW S1000RR 2015 chat lu ben canh cac mon do choi sieu khung - 14
    Nắp bình xăng Alpha Racing.

    BMW S1000RR 2015 chat lu ben canh cac mon do choi sieu khung - 15
    Ốp nhông Yoshimura tinh tế.

    BMW S1000RR 2015 chat lu ben canh cac mon do choi sieu khung - 16
    Hệ thống phanh sau cùng heo Brembo Billet sau.

    BMW S1000RR 2015 chat lu ben canh cac mon do choi sieu khung - 17
    Bộ pat kéo dài gắp Alpha Racing.

    BMW S1000RR 2015 chat lu ben canh cac mon do choi sieu khung - 18
    Pen đạp Brembo Billet Racing bên cạnh các con ốc Pro-bolt titanium nổi bật.

    BMW S1000RR 2015 chat lu ben canh cac mon do choi sieu khung - 19
    Ngoài ra các chi tiết hầu như được ốp Fiber Carbon.

    BMW S1000RR 2015 chat lu ben canh cac mon do choi sieu khung - 20

    BMW S1000RR 2015 chat lu ben canh cac mon do choi sieu khung - 21

    BMW S1000RR 2015 chat lu ben canh cac mon do choi sieu khung - 22
    Vũ trang thêm cây pô Austin Racing cho âm thanh thêm uy lực.

    BMW S1000RR 2015 chat lu ben canh cac mon do choi sieu khung - 23
    BMW S1000RR 2015 với thiết kế nâng cấp phù hợp với bộ khung nhẹ hơn trước, giúp S1000RR giảm 4 kg về mức 204 kg. Động cơ vẫn là loại 1.000 phân khối 4 xi-lanh làm mát bằng dung dịch, nhưng công suất nâng thêm 6 mã lực, từ 193 lên 199 mã lực. Mô men xoắn tăng từ vòng tua máy 5.000 vòng/phút trở lên, ổn định nhất ở quãng 9.500-12.000 vòng/phút, đạt cực đại 112,4 Nm. Ngoài ra hệ thống kiểm soát lực kéo 3 chế độ và ABS tiêu chuẩn, hệ thống treo kiểm soát giảm chấn chủ động Dynamic Damping Control từng áp dụng cho HP4 nay xuất hiện trên S1000RR 2015 như một yếu tố tùy chọn.

    Sưu tầm : Lê Anh​

    Video xem nhiều

  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    cái dây dầu sau sao có nhiều điểm nối, xanh xanh đỏ đỏ chi vậy nhỉ, hay chỉ kiểng cho đẹp ?
  3. Rizzla

    Rizzla Biker cấp 3

    để trang trí là một phần nhưng theo mình những chỗ nối góp phần chống nứt gãy hay làm giảm áp lực dầu thế nên người ta mới đi dây vuông góc
  4. fate123

    fate123 Biker cấp 1

    Theo em nhớ là mấy chỗ nối đó để tiện cho sửa chữa thôi. Mấy xe đua hay có mấy cái này để tiết kiệm thời gian khi sửa chữa, thay thế
  5. Legend Skies

    Legend Skies Biker tích cực

  6. MR_Ram

    MR_Ram Biker cấp 1

    Dạo này 2b toàn 1 chọt ko nhỉ
Quan tâm nhiều
xe bị ì
xe bị ì
bởi PhuongNguyenDuong, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 10:46
Máy bác chém nhe tay nha
Máy bác chém nhe tay nha
bởi MrT, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 10:49
nên chọn xe côn tay nào?
nên chọn xe côn tay nào?
bởi tatahua, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 15:05
Pô uma racing
Pô uma racing
bởi PhucTran86, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 12:15