1. Biker mới

    Bán xe Suzuki GZ150A đời 2014 giá 45 triệu

    Thảo luận trong 'Bán xe GZ 150' bắt đầu bởi , 28 Tháng năm 2017.

    Bán xe GZ150A đời 2014. Giá 45 triệu.

    SĐT: 0983866323

    Địa chỉ: tòa nhà Home city 177 Trung Kính, Trung Hòa,Cầu Giấy Hà Nội.

    Gặp mình sau 6h tối nhé hoặc ngày chủ nhật.

    Lí do: Cuộc sống này ai cũng đều có dục vọng của riêng mình, người mê quyền lực, người mê tiền, người mê xe,ai cũng vậy khi có rồi lại muốn có thêm, còn mình,tham, sân, si mình đều có, khi thời điểm thích hợp mình cũng muốn thay đổi. Nhớ hồi xưa đi con dream đi học đi làm, đầu óc luôn mơ 1 con xe côn,thích tới mức mình cứ ngồi xem clip về xe tới cả năm trời, cái phanh trước của con dream chỉ để làm cảnh mình vẫn chả thèm sửa để có cảm giác bóp côn, đệch,nghĩ lại thấy mình cũng điên vcl.hờ hờ…đó là “si”, tới khi mua được 1 con Gn125 thấy đời phê lắm rồi, cứ vậy tới khi xoay sở vay mượn mua được em GZ150A. đó là “tham”, dục vọng càng ngày càng lớn, mình thèm được đi xe phân khối lớn hơn nữa, đó là lí do lần này mình đăng bán GZ150A để mua em LA custum 250 đó là “sân”. Oke xong cái lí do nhé, dài dòng vl... ^^.

    Mình sẽ nói về nó 1 chút, để các thánh có thêm ý kiến góp ý cho quyết định nếu muốn xuống tay của mình.

    Trước một chiếc xe khi bạn quyết định xuống tay chiêu mộ, bạn sẽ quan tâm tới điều gì,có phải là tính hợp pháp về pháp luật của nó, sau đó là khả năng vận hành, mức tiêu hao nhiên liệu và cuối cùng là ngoại hình, tất nhiên thứ tự ưu tiên sẽ tùy thuộc vào từng người mà sắp xếp, mình sẽ đi từ ngoài vào trong nhé. Trước tiên oke đó là :

    Tính pháp lí:

    Xe đăng kí 18/02/2014, số máy( Engine N°), số khung (Chasis N°) trùng đăng kí. Sang tên đổi chủ bình thường theo đúng pháp luật. Su đen nguyên bản chưa 1 lần độ đẽo, hiện trạng máy móc, khung sườn và đồ, vỏ y nguyên nhà sản xuất và theo đăng kí xe. Phần ngoại hình thay đổi chút ít vì mình lắp thêm đèn phụ và kính chắn gió, cái này cụ thể ở phần sau.

    Ngoại hình:

    Phần đầu xe:

    Với Cụm đèn chính hình đầu đạn mạ crom sáng bóng kết hợp kính chắn và hệ thống đèn phụ( lắp thêm) tạo cảm giác phần đầu xe trông rất ngầu và hầm hố mang hơi hướng Harley-Davidson Touring hoặc ít ra cũng hướng sự liên tưởng của bạn tới nó ( hờ hờ, không ai đánh giá bạn khi gửi gắm đam mê và mong muốn của bản thân vào người bạn đồng hành của mình cả, đó là điều hết sực đẹp đẽ nên cứ thỏa chí sáng tạo đi).đèn 35/35 W, pha sáng rất xa, cốt sáng rất rộng. Nói chung là đi buổi tối mình bị cận lòi mắt mà còn thấy hài lòng. Cái này lâu dài tùy các bạn có thể nâng lên bóng 55w để sáng hơn nữa nếu muốn.

    Đồng hồ thiết kế bất đối xứng gồm 1 cụm đồng hồ 2 chiếc 1 to 1 nhỏ hiển thị thông tin tốc độ, chế độ số, xinh nhan và nhiên liệu, đi đêm cảm giác đẹp khó tả khi đèn đồng hồ sáng.

    Phần cổ xe

    Thiết kế nở sang hai bên kết hợp bình xăng hình giọt nước, Bình xăng nhìn nghiêng rất ấn tượng, một đầu to tròn, thon ở đuôi tạo cảm giác phần ngực của con chiến mã này nhìn rất cơ bắp thon dần về eo, tạo hình làm mình liên tưởng tới mấy em chiến mã thời tam quốc ngực nở eo thon đuôi bồng hay trong mấy bức tranh thời trung cổ, hoặc để đỡ hàn lâm hơn là giống chú ngựa in trên bao “ngựa trắng” í. Hờ hờ. tạo hình này đem tới cảm giác rất phê khi bạn ngồi nhâm nhi ca phê trong 1 quán dâm mát nào đó và ngắm nghía chiếc xe.

    Phần yên xe:

    Sự kết hợp giữa tay lái cao và yên xe thấp, yên rời, phần trước nhìn từ trên xuống hình tam giác, nhọn ở đằng trước và to bè ra phía sau. Với lớp đệm dầy đỡ lấy mông người lái kết hợp ghế tựa cho người ngồi sau, tư thế ngồi lái thoải mái nghiêng gốc 15-30 độ so với trục thẳng đứng vuông góc với yên xe tạo cảm giác bạn đang di chuyển với bộ sofa di động, nhìn bố đời vl…^^ hờ hờ.( chim ưng cái yên Su này)

    lớp đệm dầy, đàn hồi cực tốt kết hợp giảm sóc hành trình dài cùng với bản lốp to 120/80 – 16 phía sau. và trọng lượng xe khá nặng tạo cảm giác đầm xe khi đi vào những đoạn đường xóc và gồ ghề, cái này mình cá chắc mấy em sport yên như tờ giấy sẽ chẳng bao giờ biết tới cảm giác hưởng thụ đó.

    Lưu ý: Đi lâu mấy dòng đó cẩn thận hỏng hàng, nên vì tương lai con em chúng ta.. hí hí.

    Phần đuôi xe:

    Là dòng xe đường trường nên nhà sản xuất đã thiết kế 2 hộp đựng đồ ở đằng sau nhìn khá ngầu và có giá trị thực tế ( chia sẻ nhỏ nếu ae nào có tính xấu như mình, hay về nhà vợ vơ vét thịt rau của má vợ thì sẽ thấy sự tiện lợi của nó, nó có thể nuốt trôi 20-30 quả trứng cùng vài cân rau cùng 2, 3 chú gà khỏa thân và vô số hành tỏi gừng, và hoa quả, 1 chuyến đi thôi bạn có thể kê gối ngủ cao đầu cho 1 tuần không lo chết đói, quá ngọt cho 1 cuộc tình nhỉ. Cái này là mông to không lo chết đói đó bạn . hờ hờ ^^).

    Chém về mông ngực thế đủ rồi, giờ mình nói 1 chút về động cơ.

    Động cơ và khả năng vận hành:

    Xe được trang bị động cơ 150 cc, 4 kì, 1 xy-lanh, cam đơn. Chiếc xe hoài cổ sử dụng hệ thống làm mát bằng không khí, công suất 11,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 11,2 Nm tại 6.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số 5 cấp. phun xăng điện tử, bình xăng 12 lít. ( cái này hơi sách vở 1 chút, chịu khó đọc nhé hờ hờ ^^), Bánh trước của xe sử dụng phanh đĩa, trong khi phía sau vẫn dùng phanh tang trống. Vành trước bằng hợp kim đúc, đường kính 18 inch, phía sau 16 inch. Bộ vành này khi chạy bạn nhìn vào chiếc bóng của mình trên đường sẽ thấy nó như 1 chiếc máy chém đang càn quét, nhìn kinh dị vl** hê hê.

    Máy hơi sôi, đặc trưng của dòng Su do Xe xài cam, cò, lại chạy bằng bạc nên dễ giận hờn nhau. Lúc nào cũng nghe lào xào ở đầu nòng.đó là điều bình thường giống như tiếng xích đặc trưng của Yamaha, hay sự đặc trưng trong tiếng máy của Harley ngay cả khi bạn ngồi ị, bạn vẫn nhận ra khi nó chạy qua bạn.

    khách quan đánh giá thì nó ( ý là xe) ^^.Xe vận hành éo ổn lắm ở vòng tua thấp, đi hơi giật, nhưng lao ra đường thoáng thì lột cmn xác ở tốc độ 60-70km, đi phê tận óc ( cái này là hơi chém) ^^, nói chung là ở tốc độ 60-70 xe đi rất sướng, trọng lượng lớn cùng 2 thùng cân bằng phía sau cho bạn cảm giác cực kì an toàn và tự tin khi đóng cua,vì gần như bạn sẽ không có cảm giác sóc và trật bánh khi lướt qua những ổ gà hay đoạn gồ ghề đâu( ổ voi thì ko chắc nha @@). Mình cân đoạn cua dốc kẽm hòa bình Hà nội( đường về nhà vợ ^^)toàn 80- 90km, vợ lúc đầu sợ đái ra quần sau vài lượt thăm má phê lòi luôn, lần sau mình đi chậm còn ý kiến, hờ hờ ^^).

    Mức tiêu hao nhiên liệu:

    Với vẻ ngoài của 1 con báo đen nhưng khẩu phần ăn lại của 1 con mèo, ngạc nhiên chưa, nhưng không chém đâu.Với bình xăng 12lit Tầm hoạt động của con thú này là ngoài 450 km vẫn còn di chuyển, tất nhiên mình không khuyến khích bạn để xăng quá cạn sẽ không tốt cho chế FI và khả năng vận hành của xe. Mình đã test và chia sẻ vậy thôi còn bạn nào muốn 1 bài test của riêng mình thì cứ tự xử nha.

    Thôi viết dài quá chả má nào đọc, nên mình dừng lại ở đây. Với mức giá 45 triệu bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho mình,1 em FZ cũ đời 2013-2015 hay 1 con nhóc YB125 tuổi đời vài nghìn Km, hoặc sự nhỏ gọn và cá tính kiểu Raider. Mình nói vậy vì mỗi người một tiêu chí và sở thích, còn với những ai ưa sự hoài cổ, thích những đường nét cổ điển thì GZ 150A là sự lựa chọn không hề tồi,

    Dựa trên các tiêu chí, hình thức, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu mình hi vọng các bạn sẽ có những quyết định đúng nhất cho mình. Thân ái.

    Ban xe Suzuki GZ150A doi 2014 gia 45 trieuBan xe Suzuki GZ150A doi 2014 gia 45 trieu - 2Ban xe Suzuki GZ150A doi 2014 gia 45 trieu - 3Ban xe Suzuki GZ150A doi 2014 gia 45 trieu - 4Ban xe Suzuki GZ150A doi 2014 gia 45 trieu - 5Ban xe Suzuki GZ150A doi 2014 gia 45 trieu - 6
    2banh
    2banh.vn