1. Biker cấp 4

    Aprilia RSV4 Factory: Mãnh Mẽ và Thanh Thoát

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 18 Tháng một 2014.

    Với 254 lần chiến thắng trên đường đua MotoGP và 8 lần giành thứ hạng cao nhất tại giải vô địch siêu môtô thế giới, trong vòng hai thập kỷ qua, Aprilia đã trở thành một huyền thoại của làng môtô đua.

    Aprilia RSV4 Factory Manh Me va Thanh Thoat
    Aprilia RVS4 Factory

    Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Aprilia RSV4 Factory đã "hạ gục" dân mê tốc độ bởi sự gọn gàng và phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Chiếc xe có trọng lượng nhẹ, gọn và dễ điều khiển. Nổi bật với khung xe được thiết kế từ hợp kim nhôm giúp giảm được đáng kể trọng lượng của chiếc xe. Với bản khung diện tích rộng, giúp chiếc xe nổi bật và khỏe khoắn hơn.

    Aprilia RSV4 Factory Manh Me va Thanh Thoat - 2
    Nếu so với vóc dáng của người nước ngoài thì chiếc xe có vẻ nhỏ và "chật"

    Siêu mô tô làm “mê mẩn” những người đam mê tốc độ trên thế giới, RSV4 Factory, được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh, nghiên 65 độ, dung tích 1.000cc nổi tiếng. Động cơ sản sinh công suất tối đa 184 mã lực và được tích hợp các hệ thống điều khiển hiện đại như APRC.

    APRC là các cảm biến phức tạp nhằm cung cấp đầy đủ thông tin về quá trình vận hành của chiếc xe cho máy tính trung tâm. Bộ cảm biến bao gồm 2 cảm biến luân phiên cho phép quyết định hướng di chuyển chính xác của xe (bao gồm cả góc nghiêng) và 2 máy đo gia tốc, các cảm biến tốc độ bánh trước và sau cho phép quyết định tốc độ và hướng rẽ của xe.

    Aprilia RSV4 Factory Manh Me va Thanh Thoat - 3

    Aprilia RSV4 Factory Manh Me va Thanh Thoat - 4
    Khối động cơ 999,6cc được phỏng dạng 3D
    Đặc biệt hơn Ngoài ra, RSV4 Factory còn có những đặc điểm độc nhất khác như vị trí của động cơ có thể điều chỉnh, bộ giảm xóc trước có thể căn chỉnh và giảm xóc sau loại monoshock của Ohlins.
    Aprilia RSV4 Factory Manh Me va Thanh Thoat - 5
    Bộ giảm xóc trước Ohlin với hệ thống chống bó cứng phanh ABS

    Aprilia RSV4 Factory Manh Me va Thanh Thoat - 6

    Aprilia RSV4 Factory Manh Me va Thanh Thoat - 7
    Phuộc sau Monoshock cũng của Ohlin. Đặc biệt có thể điều chỉnh được

    Một số hình ảnh về Aprilia RSV4 Factory:
    Aprilia RSV4 Factory Manh Me va Thanh Thoat - 8

    Aprilia RSV4 Factory Manh Me va Thanh Thoat - 9
    Tổng thể xe khá gọn gàng và gắp sau của xe cho thấy sự chắc chắn

    Aprilia RSV4 Factory Manh Me va Thanh Thoat - 10
    Xe trang bị 2 thắng dĩa và hệ thống ABS

    Aprilia RSV4 Factory Manh Me va Thanh Thoat - 11
    Nồi xe được sơn màu đồng trong rất hiền hoà

    Aprilia RSV4 Factory Manh Me va Thanh Thoat - 12

    Aprilia RSV4 Factory Manh Me va Thanh Thoat - 13
    Động cơ 999,6cc của Aprilia RSV4 đẹp từ trong hẳn ra đến ngoài

    Aprilia RSV4 Factory Manh Me va Thanh Thoat - 14
    Nhìn từ trên ghi đông xe gọn gàng và thanh thoát

    Aprilia RSV4 Factory Manh Me va Thanh Thoat - 15
    Bình xăng xe được chau chuốt rất kĩ lưỡng và bắt mắt

    Aprilia RSV4 Factory Manh Me va Thanh Thoat - 16
    Mặt đồng hồ của xe cũng thể hiện được sự tinh tế mà hãng dành cho RSV4 Factory

    Aprilia RSV4 Factory Manh Me va Thanh Thoat - 17
    Đây có lẽ là điểm của xe mà mình thích nhất. Xe thuộc dạng Single Seat nên phần sau được đấp nhựa khá đẹp, nhọn, góc cạnh và giúp lấy gió tốt

    Aprilia RSV4 Factory Manh Me va Thanh Thoat - 18
    Thiết kể nhỏ, gọn và giúp người nài xe ôm trọn hết xe và điều khiển nhanh hơn

    Clip Review xe:

    Clip này thể hiện sự uy lực và tiếng gầm mà Aprilia RSV4 đem lại với pô Austin Racing:
    Nguyễn Hoàng Duy.
    2banh
    2banh.vn
  2. Z1K

    Z1K Biker cấp 2

    Hixx tiếng pô nghe phê quá chừng quá đất
  3. dammexedo

    dammexedo Biker cấp 3

    Thôi, Aprilia từ 2 thì đã không còn gì để bàn rồi nói chi con RSV4 Factory này thuộc hàng khủng rồi
  4. andreeduy

    andreeduy Biker cấp 4

    Hehe em này fan ruột của em đấy các bác ợ
  5. Minion

    Minion Biker cấp 3

    Má ơi, cục máy kiaaaaaaaa. 1 từ thôiiii "PHÊ"