3 điểm cần nhớ khi phải vá vỏ không ruột xe máy | 2banh.vn

Thảo luận trong 'Kiến thức chung về xe máy' bắt đầu bởi zeen5s, 25 Tháng mười một 2015.


  1. VIP Spammer

    3 điểm cần nhớ khi phải vá vỏ không ruột xe máy

    Thảo luận trong 'Kiến thức chung về xe máy' bắt đầu bởi zeen5s, 25 Tháng mười một 2015.

    Vỏ không ruột xe máy hiện đang là loại vỏ xe khá thông dụng hiện nay bởi các dòng xe tay ga hiện đại đều sử dụng loại vỏ không ruột. Ưu điểm của vỏ không ruột xe máy so với vỏ có ruột trước kia cũng không cần phải bàn cãi khi nó giúp giảm trọng lượng xe, xe bám đường tốt hơn, an toàn hơn trong quá trình vận hành.. Thế nhưng khi gặp trường hợp cán đinh và phải vá vỏ không ruột xe máy, bạn cũng cần phải ghi nhớ vài điểm sau để giữ cho vo xe may được tốt nhất.

    3 diem can nho khi phai va vo khong ruot xe may

    Khi xe của bạn được trang bị vỏ không ruột, nếu bị dính đinh hay vật nhọn đâm vào, vỏ không xì hết toàn bộ hơi, giúp người điều khiển xe đi thêm những đoạn đường nhất định trước khi đến nơi sửa chữa, thay vỏ… Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn cứ mua xe về đi, không cần quan tâm đến vỏ. Người dùng vẫn cần lưu ý những điểm nhất định để giữ vỏ được bền hơn.

    1. Cẩn thận khi vá

    Nhược điểm lớn nhất là khi bị dính đinh hay vật nhọn gây thủng lốp, xì hơi thì việc vá lốp không săm lại đòi hỏi thợ sửa chữa phải có chuyên môn cao, vì nếu không vá lốp đúng kỹ thuật làm cho vết thủng không thể kín hơi. Thông thường khi bị thủng lốp, các hiệu sửa xe tiến hành vá rút, cách này nhanh và chỉ là tạm thời, sau một thời gian ngắn chỗ vá sẽ bị hỏng.

    2. Không nên dùng keo tự vá không rõ nguồn gốc

    Nhiều người cho rằng, nếu đổ keo tự vá vào lốp xe thì khi xe cán phải đinh, dung dịch keo sẽ tự bít lỗ thủng, tránh tình trạng lốp xe bị xì hơi đột ngột gây tai nạn. Tuy nhiên, do không biết hoặc hãng sản xuất không khuyến cáo cụ thể, nếu để dung dịch keo tự vá tồn tại lâu trong bánh xe sẽ dẫn đến tình trạng dung dịch keo tự vá ăn mòn vành và lốp xe như bị mục, rỗ và ôxy hóa.

    3. Ưu tiên dùng phương pháp vá trong

    Vá trong là cách tốt nhất đối với lốp không săm, người thợ sẽ tháo vỏ lốp bằng máy chuyên dụng, sau đó làm sạch bề mặt bên trong lòng lốp và dán miếng vá lên chỗ thủng, đây là cách làm tốt nhất được các nhà máy sản xuất lốp khuyến nghị.

    Nếu đã đến lúc bạn cần thay những chiếc vỏ xe máy chính hãng chất lượng mới cho xế yêu của mình thì đừng quên Trung Tâm Vỏ Xe Máy Chính Hãng - voxechinhhang.vn của chúng tôi. Là một thành viên của cộng đồng xe máy lớn nhất Việt Nam - 2banh.vn, Trung Tâm luôn cố gắng mang lại những dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực xe máy đến cho anh em biker. Hiện Trung Tâm kinh doanh nhiều loại vỏ không ruột chất lượng chính hãng của vo xe Dunlop,vo xe Michelin, vo xe Maxxis nổi tiếng. Các bạn có nhu cầu hãy đến ngay Trung Tâm để được hỗ trợ tư vấn và thay mới theo địa chỉ:

    Ngoài việc bảo đảm về chất lượng và phong phú về kiểu dáng thì Voxechinhhang.vn còn có dịch vụ sơn xe máy, sửa xe máy uy tín, bảo dưỡng chăm sóc xe khách hàng chu đáo. Bạn sẽ được thay vỏ xe máy cũng như tư vấn tận tình, chu đáo về cách chăm sóc và bảo dưỡng cho chiếc xe của mình khi đến với Trung Tâm Vỏ Xe Máy Chính Hãng - voxechinhhang.vn. Đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời để bạn ghé thăm.

    Các bạn có nhu cầu hãy đến ngay Voxechinhhang.vn để được hỗ trợ tư vấn và thay vỏ không ruột xe máy theo địa chỉ:

    Trung Tâm Vỏ Xe Máy Chính Hãng
    427 Trường Chinh Phường 14 Quận Tân Bình TP. Hồ Chí Minh
    0906.644.645 - 08.38.124.109

    Video xem nhiều

  2. philong30

    philong30 Biker cấp 1

Quan tâm nhiều
xin giúp với
xin giúp với
bởi Cutylv, 5 Tháng mười hai 2016 lúc 17:55
Suzuki Raider Độ Cực Khủng
Suzuki Raider Độ Cực Khủng
bởi Mr.BBQ, 5 Tháng mười hai 2016 lúc 20:44
Hãi hùng khi Exciter 150 lún bùn
Hãi hùng khi Exciter 150 lún bùn
bởi DucAnh89, 5 Tháng mười hai 2016 lúc 17:19