1. Biker cấp 3

    2016 - Michelin sẽ là nhà cung cấp lốp chính thức cho Mo to GP

    Thảo luận trong 'Thông tin các giải đua xe' bắt đầu bởi , 28 Tháng năm 2014.

    Lốp xe là 1 phần cực kỳ quan trọng trong giải đua Moto GP góp phần quyết định sự thành bại của các hãng đua cũng như các tay đua.Với việc các đội đua đang phàn nàn chất lượng lốp của hãng Bridgestone không tốt khiến hãng này buông tay đã mở ra cơ hội cho các hãng lốp xe danh tiếng khác.Pirelli Dunlop cùng Michelin là đối thủ trong việc chạy đua làm nhà cung cấp lốp cho giải Moto GP nhưng cuối cùng Michelin đã được chọn khi thực hiện được bộ hồ sơ dự thầu trước thời hạn 22/5 trong khi 2 hãng kia ko làm kịp.

    2016 Michelin se la nha cung cap lop chinh thuc cho Mo to GP
    Michelin sẽ trở lại trong năm 2016
    Bên cạnh đó, từ mùa giải MotoGP 2016, Michelin sẽ nâng kích thước lốp lên 17 inch (trước đây là 16,5 inch), kích cỡ này giống với các sản phẩm thương mại. Với động thái này, rất có thể những mẫu xe thương mại hoàn toàn có thể diện lốp xe đua trên đường phố.

    Vào tháng 5 năm 2014, gói thầu vào vị trí nhà sản xuất cung cấp lốp xe chính thức cho MotoGP từ mùa giải 2016 đã được trao cho Michelin và thương hiệu Pháp này hứa hẹn sẽ cung cấp tới các đội đua những sản phẩm tốt nhất, với mức độ ngày càng tăng, phục vụ tốt nhất tại các cuộc đua, bất kể điều kiện thời tiết ra sao. Pascal Couasnon, giám đốc Michelin Motosport chia sẻ: “Chúng tôi cảm ơn sự tin tưởng mà ban tổ chức đã dành cho chúng tôi”.



    Theo MotoGP
    2banh
    2banh.vn
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    đâu, Casumia mà