Ai là cao nhân đắc đạo hiểu xa trông rộng cho e hỏi cái gắp sau của Sh125-150i Vn có gắn cho Click hoặc Vario được không ạ ? Đang nhứt đầu vì Head đâu có cho mượn gắp về gắn thử, mà chưa hiểu biết vác xe ra đó làm được thì k nói, gắn k được nó nói mình dở hơi nữa. :(
Trên lý thuyết thì giống nhau 80% vì cùng là động cơ tiêu chuẩn của Honda, Pcx, Sh, Vario. Số là e mua cây pô cổ pass dành cho Sh 150i Vn, co thì vừa, mà pas hơi hụt xíu. Nên định chơi cái gắp 150 qua cắt bỏ cái chân phuộc cho chuẩn luôn, mà đang lo quá .
Chi vậy? Xe nó đâu có lỗi gì đâu, rất đẹp. Lúc mua đừng nghe mấy anh ở quang phương nói 1 phuộc yếu bị dụ làm 2 phuộc nha. Bên người ta chạy ầm ầm mà chả sao
Tại pas nó có 3 cái lỗ chịu giảm chấn cho pô đó bác, chế lại k được bác ạ! Chế lại mà k có giảm chấn pô bị rè và hư ốc siết giữa pô và pas đó bác. :(
E không có ý gắn 2 phuộc kiểu tự phát như những kĩ sư cao cấp của QP đâu ạ. Chỉ là vấn đề pá pô thôi bác.
Đem ra thợ thì thợ nói chỉ làm các pas như bình thường k có cao su. Lúc trước e gắn cây 4Road lên Mio chế pas sống chạy 1 thời gian pô bị rơ kêu ten ten. Gỡ ra mới biết bị bể 2 cái chân ốc trên thân pô. Sợ thợ chế tới giờ .
Cầm cái pát với 3 cục cao su ra tiệm tiện, nói thợ tiện nó làm sao gắn 3 cục cao su đó vô đc thì gắn, chút a ra lấy.