Chào mọi người, e hiện cũng khá trẻ và cũng là newbie đối vs xe pkl. E biết là newbie nên việc chọn 1 chiếc xe pkl khá cao (1000c) khá là "liều mạng" nhưng vì tài chính có hạn nên e chỉ được chọn 1 chiếc và sử dụng cho 1 khoảng tg dài. Vì vậy, e cần một chiếc có thể đáp ứng độ bền cũng như chi phí sữa chửa hợp lý. Mọi ng có ý kiến gì về 2 e này thì góp ý cho e ạ. Thks mọi ng.
người ta đang hỏi dòng naked thì đem vào cbr1000 đúng là nhảm vl éo biết gì tỏ ra nguy hiểm , dòng naked chỉ có kawa z1k hoặc su gsx s1k , còn nhiều tiền hơn nữa thì mua naked của ducati mới ra đó cái vụ naked của ya hay honda ko có vé ở đây nhé nói cho công bằng là vậy
xăng 1 tuần 250k tháng "1tr" rữa xe 30k 1 tháng "90k" gữi xe 2 lần gữi x 20k x 30 ngày = 1tr2 dầu nhớt 2000km thay 1 lần tầm đó 1 tháng 4 bình motul 300v "2000k" xăng 50km tầm 1500k tiền xăng 30.000km thay 1 cặp lốp tầm 10tr nước máy các kiểu rồi còn công an các kiểu nữa nguồn : không nhớ
v thì su mà quất, dù gì nếu có hàng chính hãng chắc phụ tùng thay thế cũng dễ tìm hơn. mà nếu ngoài rẻ hơn thì ra ngoài lấy con màu xám nhìn chất
Xăng nhớt thì k có vấn đề gì tại e cũng ít đi , chủ yếu là tối chạy vòng vòng vs giao lưu vs những biker khác thôi ạ
cb1000 ra cách đây mấy năm, gsx-s1000 chỉ dc khoảng 1 năm. tất nhiên cb1000 chạy nhiều hơn rồi. nhưng thấy gsx cũng dc đánh giá là dễ sử dụng nên cũng không lo, giá bán cũng rẻ hơn. còn chạy nhiều thì phải là z1000 mới đúng. chứ cb1000 thấy cũng ít