1. Biker cấp 1

    yoshi lên raider

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 26 Tháng hai 2017.

    Mình đi rai zin toàn tập ko làm ji hết, lên pô yoshi cỗ pô lấy của ex qua để ko mất hơi, đi lên vẫn dc120 chưa ngâm, ae thấy cố vấn đề ji koyoshi len raider
    2banh
    2banh.vn
  2. nemesistan

    nemesistan Biker mới

    chưa có Raider, nhưng đang chuẩn bị tiền mua, xin hỏi các bạn đang đi, mình có ý định sau khi mua xe, sẽ thay cụm bô nguyên gốc bằng bộ cổ pô inox và lon pô Raider 2006 (loại có mỗi một ống bằng inox không có ốp), theo như mình có tìm hiểu thì cái cổ pô của xe zin thì nó có 1 cảm biến khi thải gắn vào đó, ko biết khi ráp cổ pô kia thì có lắp được chuẩn cảm biến không. Và bác nào đã mua Raider tại showroom, liệu mình có bán lại đồ khi tháo xe ra luôn không, vì xe Việt khi mua sẽ thay dè sau, đèn hậu, pô (ý định là như vậy).
    Cám ơn các bạn đã dành thời gian tư vấn
  3. huy-nb

    huy-nb Biker cấp 1

    Những cái khác thì kb. Nhưng đại lý k mua lại đồ nhé.mình mua tại khang thịnh
    nemesistan thích bài này.
  4. nemesistan

    nemesistan Biker mới

    Vậy hả bác? Tks bác nhé, tại đang sắp cươi em nó, chắc cũng ra Khang Thịnh thôi, phố Vọng ngay gần nhà. Ban nãy rẽ vào cũng không có cái nào bày, toàn gsx, kêu là phải chờ. Haizz
  5. gosu_chiken

    gosu_chiken Biker cấp 1

    Pô zin FI là nghe tiếng lực hơn hẳn nhé. Lên torque cao cực kỳ ấm áp. Dù sao thì pô zin đi torque cao nghe vẫn sướng nhất. Chơi pô độ khác nghe tiếng lớn hơn đi TP thì sướng. Đi tour đội 3/4 hay fullface thì thốn lắm. Nghe khoảng 100km là nhức não lắm. Còn lon Rai 2006 tiêu khá lớn đấy. Lại dáng nó bự nữa. Nhìn cực kì xấu. Vì dáng Rai FI nó nhỏ và đuôi hơi dẹp. Anh bạn cùng công ty mình có mua gắn lên FI rồi. Chạy thì chạy được mà dài quá xấu. Không hợp dáng.
    Còn bạn vẫn muốn chơi thì chơi vô tư nhé. Ra chỗ làm cổ pô ngta sẽ làm lỗ ren cho bạn lắp cảm biến OXY giống zin nha.
    Đại lý không mua lại đồ tháo xe đâu. Mấy đồ nhựa đó tháo ra đăng FB bán sẽ có người mua để dành. CÒn pô zin thì nên dữ lại.
    nemesistan thích bài này.
  6. gosu_chiken

    gosu_chiken Biker cấp 1

    Nếu là xe FI thì vậy hơi đuối rồi. BXC zin còn lên được 120 ngọt ngào.
    Bạn xem lại cái cổ đang chơi size bao nhiêu. Với xe mà hụt hơi bạn chạy lên 120 thấy xe nó gào đuối đuối là biết mất hơi ga cuối rồi. 1 là do cổ đang đi hơi lớn. cuối cùng là nên làm tiêu cho nó. Chứ chơi thông thoáng quá chỉ chạy đề pa thôi chứ hậu thảm lắm.
    Rai BXC lên full PXL ngta chỉ đi cổ 30-32. Tiêu 25 thôi. FI thì mình thấy a chung công ty đi cổ 28. Pô tăng tốc không làm tiêu chạy torque cao bị hụp.
  7. nemesistan

    nemesistan Biker mới

    Ồ, cám ơn bác nhiều lắm, vậy có khi chỉ thay dè sau với cụm đèn, thêm cái đèn signal trước đưa vô trong cụm pha, thế là xong nhỉ hay là cụm signal trước thay bằng signal chấm bi độ :D. Vì mình chưa mua xe nhưng cũng ko muốn biến đổi nó thành cái khác, "đỉnh cao của độ là về zin". Mình muốn cho nó giống Satria, :)
  8. gosu_chiken

    gosu_chiken Biker cấp 1

    Chỉ cần thay dè, choá hậu. Rồi gom xi nhan vô trong là giống 96%. Còn mỗi bộ tem là khác.Xi nhan trc muốn đưa vô thì phải khoét choá zin rồi nhét bóng trám keo lại. Cẩn thận thì vẫn đẹp như satria. Phía sau thì dễ rồi.
    Mua 4 cọng dây xi nhan xe Wave với 4 cái bóng đèn xi nhan chính hãng Honda hết gần 100k. Về tự gắn là đẹp mĩ mãn. Chứ gia choá cho mấy ông thợ hãng tự khoan thì có 2 vấn đề. 1 là lọt ba vớ vô trong choá. 2 là gắn lệch. Nhìn mất thẩm mỹ. Còn khoét bằng mũi hàn chì thì chịu khó xíu là đẹp.
    Thay full dè với choá khoảng hết 1tr5. Mua thêm cái gọng sắt với miếng mica ở trc mũi cho giống satria nữa là ngon rồi. Dư hơn xíu thì đặt ngta gia công bảng titan hoặc Inox điện phân titan.
    nemesistan thích bài này.
  9. nemesistan

    nemesistan Biker mới

    Mình lại không thích cái gọng sắt với cái biển phía trước của Satria lắm. Nhưng mà cái vụ Signal trước phải khoan chóa, hay là mua luôn chóa Satria nhỉ :D. Mà xe giờ còn chưa có ngoài showroom để mà lấy nữa
  10. huy-nb

    huy-nb Biker cấp 1

    Chị nga kêu thay luôn đầu satria cho nó sáng đèn việt nam tối lắm yoshi len raider
  11. gosu_chiken

    gosu_chiken Biker cấp 1

    Thay thì cái choá đèn là khoảng 1tr500k. Choá Raider dễ khoan hơn so với đời BXC. Xe mình đời BXC khoan cực hơn nhiều vì chỗ để xi nhan nhỏ chút xíu rất khó khoan. Còn thằng FI thì khoan dễ. bỏ vừa cả cái đuôi gài vô trong nên nhìn đẹp hơn. Anh cùng công ty mình làm chiếc FI rồi. Thấy đẹp lắm. Không có vết khoan hay khoét gì.
    Chứ mua đầu satria thay vô hơi phí cái choá cũ. Mà bán lại cũng chả được mấy đồng. Đèn LED thì đời nào cũng tối cả chứ có riêng gì Satria mới sáng hơn.
    nemesistan thích bài này.
  12. nemesistan

    nemesistan Biker mới

    Chuyên mục khéo tay hay làm thôi, khoan khiếc có đủ cả rồi, thiếu đúng 45tr mua xe
    gosu_chiken thích bài này.
  13. huy-nb

    huy-nb Biker cấp 1

    Ô giờ còn 45 thôi ak
  14. nemesistan

    nemesistan Biker mới

    không, vẫn 49-50 nghĩa là hiện giờ mình mới để được 5tr để mua xe rồi :D. kkk
  15. huy-nb

    huy-nb Biker cấp 1

    Thế sắp đc rồi
  16. nemesistan

    nemesistan Biker mới

    :D đang cố gắng, mà không biết Suzuki có chính sách trả góp ko, mua một cái trả dần