1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Yaz 125 độ chiếm hữu cặp heo piston Titan và bộ mâm nổi tiếng đã hết sản xuất

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 28 Tháng năm 2023.

    Bộ ảnh Yaz 125 dưới đây sẽ đưa anh em từ bất ngờ này đến sự trầm trồ khác khi biết về hai yếu tố tạo nên sự đặc sắc của nó - Trang bị heo piston Titan hiếm người dám chơi cả cặp và một bộ mâm giờ đây đã dừng sản xuất. Sự xuất hiện của chúng đã gia tăng độ đẳng cấp cho bản độ Yaz 125!

    Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat
    Yaz 125 độ chiếm hữu cặp heo piston Titan và bộ mâm nổi tiếng đã hết sản xuất

    Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 2

    Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 3
    Không lăng xê nhiệt tình những mẫu cùm thắng Brembo như đa số những anh em chơi Yaz 125 khác, chủ sở hữu của bản độ ngày hôm nay đã cho mình cơ hội ngắm nhìn cùm thắng Accossato Billet phiên bản tay ngắn khi nâng cấp cho Yaz 125.

    Có thể nói đây là mẫu cùm thắng có khả năng kiểm soát phanh không thua kém gì Brembo, hơn nữa đặc biệt nó còn sở hữu khúc tay gãy và bản lề sắc sảo ăn đứt đối thủ.

    Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 4
    Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 5
    Vị trí bên trong dàn tay lái cũng được biến tấu với cùm ga tăng tốc Domino 2 dây ga dưới cùng với cùm công tắc Domino có tới 5 nút nhấn. Cùm côn bên kia là cùm côn Accossato, hứa hẹn sẽ đem tới hiệu năng bóp côn chuyển số dịu nhẹ nhất là bộ nồi bên trong xe đã được nâng cấp hiệu suất.

    Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 6
    Hiện dàn chân chiếc Yaz 125 đang sở hữu bộ mâm Racing Boy CNC FG511 phiên bản 1.85 trước và 2.5 sau vốn đã ngừng sản xuất từ lâu và hiện chỉ có phiên bản kích cỡ nhỏ 1.6 1.85 đang được Racing Boy phân phối.

    Mâm Racing Boy CNC FG511 phiên bản 1.85 trước và 2.5 sau cũng sản xuất cho Yaz 125, diện mạo nó xịn sò hơn phiên bản hiện tại ở chỗ có màu sắc bóng bẫy chứ không phải dạng nhám sần. Với kích cỡ phù với vỏ 70/90 trước và 100/80 sau, mẫu vỏ IRC IZ003 chắc chắn sẽ giúp chủ nhân chiếc Yaz 125 có được cảm giác an toàn khi ôm cua.

    Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 7
    Đĩa thắng trước đường kính 267mm chính là đĩa thắng Brembo Oversize đình đám luôn luôn làm mưa làm gió trên thị trường đồ chơi xe Việt Nam. Quá trình lắp đặt của nó sẽ phát sinh thêm một bộ lòng đĩa CNC để cố định nó một cách chắc chắn vào lòng mâm.

    Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 8
    Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 9
    Đối với các bản độ Yaz 125 đẳng cấp khác, thông thường các tay chơi chỉ trang bị mỗi một chút heo Brembo Moto3 ở dàn chân trước.

    Tuy nhiên chiếc xế độ ngày hôm nay lại là ngoại lệ khi sở hữu tới hai chú heo Brembo Moto3 - Dòng heo có kết cấu Monobloc hình thành từ một khối nhôm nguyên chất, kèm theo công nghệ piston Titan mạ DLC giúp chú heo có thể hoạt động hiệu quả ở những dãy tốc độ cao.

    Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 10
    Đĩa thắng Brembo Moto3 sau có đường kính 220mm, phù hợp với dàn chân sau với lực thắng dịu nhẹ phù hợp với việc rà phanh.

    Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 11
    Dàn chân sau sẽ nằm dưới sự kiểm soát của pen đạp Brembo Billet bình dầu vuông, vô cùng liền lạc với cặp heo hàng hiệu về mặt ngôn ngữ thiết kế. Thiết kế bình dầu vuông của nó sẽ không đòi hỏi chủ nhân phải trang bị thêm bình dầu rời bởi vì đã có ổ chứa dầu dính liền với thân pen.

    Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 12
    Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 13
    Hệ thống treo phía sau được nâng cấp bởi phuộc sau Nitron R3, được gắn hết sức cẩn thận để dây dầu không bị cạ cấn với che sên. Đặc biệt còn trải qua quá trình canh chỉnh nhằm đem tới hiệu năng nhún nảy êm ái và ổn định.

    Bản độ Yaz 125 và những góc ảnh khác...

    Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 14
    Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 15Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 16Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 17Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 18Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 19Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 20Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 21Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 22
    Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 23
    Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 24Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 25Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 26Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 27Yaz 125 do chiem huu cap heo piston Titan va bo mam noi tieng da het san xuat - 28
    Chụp ảnh : Quang Lập
    2banh
    2banh.vn