1. Biker chuyên nghiệp

    Yamaha XSR700 bản độ 'pha trộn' giữa ý tưởng và thực tế

    Thảo luận trong 'PKL Yamaha' bắt đầu bởi , 20 Tháng năm 2018.

    Yamaha XSR7000 chiếc mô tô mang phong cách hoài cổ được tạo ra để tri ân XS650, mẫu xe biểu tượng của Yamaha trong những năm 70-80 của thế kỷ trước, với ý tưởng hòa trộn giữa đường nét hiện đại và phong cách cổ điển, một tay chơi mang tên Brice Hennebert sở hữu một xưởng độ workhorsespeedshop nằm sâu trong vùng nông thôn Bỉ, đã cho ra một cái nhìn mới mẻ về chiếc yamaha XSR700, hãy cùng 2banh chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó và tìm hiểu hơn về quá trình xây dựng bản độ.

    Yamaha XSR700 ban do pha tron giua y tuong va thuc te
    Yamaha XSR700 bản độ 'pha trộn' giữa ý tưởng và thực tế.
    Yamaha XSR700 ban do pha tron giua y tuong va thuc te - 2
    Yamaha XSR700 ban do pha tron giua y tuong va thuc te - 3
    Ý tưởng ban đầu được nảy ra từ chiếc Yamaha FZR 750 Endurance 1985 của tay đua Bol d'Or từ đội Sonauto. Với bộ quây đầu hình vuông kết hợp két tản nhiệt nằm trước và tone màu xanh.

    Yamaha XSR700 ban do pha tron giua y tuong va thuc te - 4
    Việc đặt két nước kên trước đầu xe được xem là ý tưởng khá táo bạo, nhằm tăng hiệu suất làm mát cho động cơ, nhường vị trí dưới động cơ cho những tùy chỉnh khác của chủ xe.

    Yamaha XSR700 ban do pha tron giua y tuong va thuc te - 5
    Tay lái hạ thấp với bộ chảng ba và tay lái clip-on CNC nguyên khối từ nhôm, trang bị điều khiển ISR và tacho Speedhut tùy chỉnh.

    Yamaha XSR700 ban do pha tron giua y tuong va thuc te - 6
    Vị trí bình xăng được biết là chia sẽ diện tích với các với các thiết bị điện tử, cho nên bình xăng được di dời và làm bằng nhôm thủ công ẩn đằng sau cái chảo bụng. Dung tích vỏn vẹn 2 lít.

    Yamaha XSR700 ban do pha tron giua y tuong va thuc te - 7
    Khung sườn xe được can thiệp khá nhiều, bên dưới yên xe là một bình NOS, giảm shock Nitron R3.

    Yamaha XSR700 ban do pha tron giua y tuong va thuc te - 8
    Các liên kết gắp sau, pát nhôm phanh sau phía sau,... đều được gia công bởi Christian tại USV Racing.

    Yamaha XSR700 ban do pha tron giua y tuong va thuc te - 9
    Bản độ được can thiệp khá nhiều vào chi tiết động cơ, lưu lượng dầu được tăng lên, và ngay cả cơ chế phun nhiên liệu cũng được gia công cho dòng chảy cao hơn. Điểm nổi bật khác bao gồm camshafts tùy chỉnh, van titan, và piston lớn hơn và cân bằng Wiseco. Cuốn ống xả cắt bằng thép không gỉ chạy theo chiều dài của chiếc xe, kết thúc bằng ống xả Austin Racing.

    Yamaha XSR700 ban do pha tron giua y tuong va thuc te - 10

    Yamaha XSR700 ban do pha tron giua y tuong va thuc te - 11
    Việc tùy chỉnh làm giảm trọng lượng hơn 40 kg so với nguyên bản XSR700, xuống đến 138 kg (304 pounds).

    Yamaha XSR700 ban do pha tron giua y tuong va thuc te - 12
    Một bản độ ngây ngất lòng người từ biến thể Yamaha XSR700.
    Ảnh: BIKEEXIF

    2banh
    2banh.vn
  2. kevin tèo

    kevin tèo Biker cấp 4

    xe hình vuông nhìn ko hợp mắt tí nào
  3. Kẻ nhiều tiền

    Kẻ nhiều tiền Biker cấp 4

    8 điểm cho dàn đồ chơi thôi xe vuông rồi khí động học ra sao
  4. Thaivanlong

    Thaivanlong Biker cấp 3

    Đầu óc của mấy tay chơi này thật khó đoán, xe tiền không thích là dọn không suy nghĩ !!