Phiên bản Mio độ ngày hôm nay khác biệt số đông ở chỗ không theo đuổi phong cách căm đùm niềng giống như hầu hết anh em đồng môn. Thay vào đó lại được chủ nhân tìm mua một bộ mâm 'xương cá' chính hãng Yamaha và giúp cho dàn chân chiếc Mio độ có được sự vững chãi trong quá trình vận hành. Yamaha Mio độ dàn chân 'xương cá' kịch độc vốn dĩ tuyệt chủng từ lâu Phiên bản Mio độ này được chủ nhân trau chuốt dàn tay lái bằng bộ đôi cùm côn và cùm thắng do Brembo sản xuất cho các mẫu xe cào cào cỡ nhỏ điều khiển dàn chân trước và dàn chân sau. Ngoài ra còn xuất hiện thêm các món đồ chơi như bao tay Suzuki RM, cùm ga tăng tốc Suzuki RM và gù Daytona. Xế nổ Mio độ giờ đây còn sở hữu vẻ đẹp thể thao với cây trợ lực cổ Ohlins xóa bỏ sự đơn điệu của bên trong tay lái. Ngoài ra còn tạo ra hiệu năng giảm chấn tốt hơn, chống tình tràng sàn lắc tay lái khi di chuyển ở những gãy tốc độ cao. Heo thắng trước sử dụng heo Brembo logo lớn 2 piston đối xứng, quá trình cố định chắc chắn sẽ phải phát sinh pát CNC để cố định. Hỗ trợ chú heo này ma sát triệt để với phần lưỡi của đĩa thắng đường kính 190mm bên cạnh. Bộ mâm xương cá thể thao trước mắt anh em là một món phụ tùng tồn kho của Yamaha Thái Lan, trị giá lên tới từ 5 triệu đến 7 triệu đồng cho một cặp mâm cũ còn màu zin và chưa lỏng lưng bạc đạn. Vẻ đẹp thể thao của nó còn được nâng tầm khi được nhấn nhá thêm chụp cóc công-tơ-mét hàng tồn cũng đến từ Yamaha Thái Lan. Phuộc Ohlins thuộc về một phiên bản 'thời Tống' của một mẫu xe khác chế sang, nó hoàn toàn không có các núm chỉnh như những dòng phuộc đương thời. Khi gắn rõ ràng anh em sẽ thấy đuôi xe trở nên cao hơn vì chiều cao cây phuộc Ohlins này khác biệt với phuộc zin. Phiên bản Mio độ và những góc ảnh khác... Chụp ảnh : ซุปเปอร์ เหยิน'