Exciter của Yamaha với nhiều cách độ nằm trên một con xe nhưng chiếc xe dưới đây lại độ hơi lạ thường thì người ta đi lên chủ xe lại quyết định đua nó đi xuống từ dàn áo 2011 xuống lại dàn 2010 truyền thống gọn gàng mà lại cứng chắc bóng loáng. Xe được khoác dàn tem zin Exciter với full bodykit mà bây giờ được cho là rất hiếm được những người mê dòng Exciter nhỏ này săn tìm rất nhiều Tay thắng và côn CGR chống gãy có tăng chỉnh được tùy theo tay người điều khiển xe Đồng hồ Koso uma , cùm tăng tốc cnc Domino và bao tay Domino liền lạc đến hoảng sợ Mâm 6 cây , đĩa trước Galfer tiện lòng nhôm và heo dầu Brembo logo lớn Heo dầu sau cũng là một chú Brembo lật ngược dễ thương,đĩa sau Galfer , phuộc YSS bình dầu rời , ốp pô Spark Gác chân trước lấy từ Exciter 150cc 3 đời xe hội tự trong một bản độ