1. Biker bán chuyên

    Yamaha Exciter 150 với những tính năng hơn hẳn đối thủ

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 18 Tháng mười hai 2014.

    Yamaha Exciter 150 Fi (Exciter 2015) vừa được giới thiệu sáng nay. Như vậy, sau những lời đồn đoán và cả những hình lộ, Yamaha Việt Nam đã chính thức ra mắt Exciter 150. Exciter 150 mang lại cho người dùng những đặc tính đáng có hơn hẳn đối thủ mà người hâm mộ "ao ước".

    Dưới đây là những tính đặc tính nổi bật của dòng Exciter 150 mới.

    1. Đồng hồ Digital:

    Yamaha Exciter 150 voi nhung tinh nang hon han doi thu
    Đồng hồ Digital.

    Thiết kế mặt đồng hồ thể thao hoàn toàn mới, giúp người điều khiển dễ dàng sử dụng. Khi mở khóa điện, mặt đồng hồ sẽ hiển thị dòng chữ chào đón “Hi Buddy” hoặc “Ready to Go”, dòng chào mừng này có thể thay đổi bằng tên của người sử dụng. Đi kèm theo là như những chức năng như Rip, đo vòng tua máy, mức nhiên liệu, Km đã đi được, tính mức tiêu hao nhiên liệu.

    2. Đèn Demi Led:

    Yamaha Exciter 150 voi nhung tinh nang hon han doi thu - 2
    Đèn demi led với 4 bóng led mỗi bên.
    Đèn định vị mới sử dụng dải đèn LED hiện đại càng làm tăng nét ấn tượng cho mặt trước xe. Với 4 bóng led trắng mỗi bên tạo nên "con mắt" sắt bén, nổi bật cho chiếc xe.

    3. Đèn hậu Led thể thao:

    Yamaha Exciter 150 voi nhung tinh nang hon han doi thu - 3
    Đèn hậu Led thể thao.

    Lấy cảm hứng từ những dòng xe đua cao cấp, đèn sau của xe được thiết kế với dải đèn LED 15 bóng, tạo cảm giác sắc gọn, mạnh mẽ cho phần đuôi xe. Tạo điểm nhấn cho phần đuôi xe như đàn anh Yamaha R25, R3 đình đám.
    4. Chắn bùn sau:
    Yamaha Exciter 150 voi nhung tinh nang hon han doi thu - 4
    Chắn bùn sau của Exciter 150.

    Thiết kế dạng treo, có thể tháo rời. Chắn bùn sau tạo hình phong cách đầy ngẫu hứng và khỏe khoắn cho phần đuôi xe. Tạo nét đặc biệt cho Exciter 150 như những dòng xe phân khối lớn của hãng.

    Đây cũng là điểm mà giới độ xe đánh giá cao, vì có thể độ theo nhiều cách khác nhau.

    5. Phanh đĩa trước:

    Yamaha Exciter 150 voi nhung tinh nang hon han doi thu - 5
    Phanh trước với đường kính đĩa 245mm.
    Phanh đĩa trước với đường kính 245mm làm tăng hiệu quả phanh, giúp người điều khiển kiểm soát tốt trong mọi tình huống. Nhưng theo nhiều ý kiến của người hâm mộ, phanh đĩa nên trang bị 2 pis.

    6. Phanh đĩa sau:

    Yamaha Exciter 150 voi nhung tinh nang hon han doi thu - 6
    Phanh đĩa sau Exciter 150.

    Đĩa phanh sau với đường kính 203mm giúp đảm bảo khả năng phanh khi xe chạy tốc độ cao, kèm theo đó là phanh dầu 1pis để đảm bảo an toàn cho dòng xe này.

    7. Chắn bùn trong:

    Yamaha Exciter 150 voi nhung tinh nang hon han doi thu - 7
    Chắn bùn trong của Exciter 150.

    Bánh sau của xe được bổ sung thêm chắn bùn trong tăng thêm vẻ thể thao và cứng cáp cho đuôi xe với kiểu góc cạnh hơn phiên bản trước.

    8. Bánh sau:

    Yamaha Exciter 150 voi nhung tinh nang hon han doi thu - 8
    Bánh sau Exciter 150 được trang bị kích lớn với 120/70 -17.

    Bánh xe kích thước lớn nhất trong các dòng xe số thể thao (120/70-17) đi kèm theo đó là cặp mâm bản lớn, giúp xe vận hành ổn định trong mọi điều kiện đường xá, làm nổi bật tính thẩm mỹ và sức mạnh của một chiếc xe thể thao.

    9. Động cơ 150 phân khối:

    Yamaha Exciter 150 voi nhung tinh nang hon han doi thu - 9
    Khối động cơ Exciter 150 với 150 phân khối, phun xăng điện tử (Fi).

    Động cơ 150 phân khối mạnh mẽ, làm mát bằng dung dịch, kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha, cho khả năng vận hành vượt trội, tăng tốc độ bứt phá và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

    Xy-lanh nhôm với công nghệ DiASil và piston nhiệt đúc siêu nhẹ độc quyền của Yamaha cho xe có khả năng tản nhiệt lý tưởng cho động cơ.
    Nguồn: Sưu tầm internet, Minhpt. Nguồn Ảnh: Yamaha Motor Việt Nam.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 30 Tháng một 2015