NAGA 150 mới vừa ra mắt ở nước ta đã được đánh giá một mẫu xe ga thú vị nhất phân khúc, khi sở hữu nhiều trang bị và công nghệ tiên tiến nhưng lại đi kèm với mức giá khá phải chăng chỉ 49,5 triệu Đồng. Tuy nhiên, mới đây tôi vừa tìm thấy được đối thủ của NAGA 150 mang tên MBP Feelink S150 2025, xe có cấu hình nhỉnh hơn nhưng lại có giá bán thậm chí còn rẻ hơn chỉ 12.580 nhân dân tệ (khoảng 44 triệu đồng). Về thiết kế, tôi thấy MBP Feelink S150 2025 mang phong cách nhỏ gọn, sắc nét, đậm chất thể thao đường phố. Điểm nhấn ở phần đầu xe là cụm đèn pha LED hình chữ V cùng các đường nét 3 chiều mạnh mẽ. Phiên bản đặc biệt được bổ sung màu sắc "rực rỡ", trong khi bản tiêu chuẩn vẫn giữ các tông màu cá tính như đen khoa học viễn tưởng hay cam nổi bật. Khung xe lộ ra ngoài, đuôi xe ngắn, cùng vị trí gắn biển số độc đáo tạo nên dấu ấn thị giác riêng biệt cho dòng xe này. Bên trong, Feelink S150 được trang bị động cơ 149cc, 4 van, xi-lanh đơn, làm mát bằng nước. Khối động cơ này cho công suất tối đa 15 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,5 Nm tại 5.000 vòng/phút – những con số ấn tượng so với các mẫu xe cùng dung tích. Hệ thống bướm ga cáp đôi mới giúp xe phản hồi tăng tốc nhạy bén hơn, đặc biệt ở dải tốc độ thấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 2,5L/100km, cùng bình xăng 7,8L giúp xe có thể di chuyển hơn 300km chỉ với một lần đổ đầy. Về tiện ích và công nghệ, MBP Feelink S150 2025 thật sự "vượt tầm phân khúc". Xe được trang bị màn hình TFT 5 inch hỗ trợ dẫn đường và hiển thị tốt dưới ánh sáng mạnh. Hệ thống khóa thông minh, kết hợp chìa khóa cơ và điện tử, giúp người dùng dễ dàng khởi động ngay cả khi pin yếu. Thêm vào đó, cổng sạc USB kép (Type-C và A) công suất 15W hỗ trợ sạc nhanh cho thiết bị di động. Không thể không nhắc đến hệ thống an toàn ấn tượng khi Feelink S150 sở hữu phanh đĩa cả trước và sau, đi kèm ABS 2 kênh và TCS có thể tắt – trang bị hiếm thấy trong tầm giá dưới 50 triệu đồng. Với thiết kế nổi bật, công nghệ cao cấp và mức giá cực kỳ cạnh tranh, MBP Feelink S150 2025 hứa hẹn sẽ là một “làn gió mới” đáng gờm trong phân khúc xe tay ga phổ thông tại châu Á, một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với NAGA 150 và bỏ xa các dòng xe khác như Honda AirBlade 160 hay Vario 160.