Anh em rành thì giúp trường hợp này nha: Xin hỏi độ phuộc trước Exciter 150 lên phuộc Winner 150 được không? Xin hỏi độ phuộc trước Exciter 150 lên phuộc Winner 150 được không? - ảnh minh họa 1): mình muốn độ thụt trước ex lên thụt winner đc ko? 2): Và chi phí áng chừng khoảng bao nhiêu tiền? 3): trong quá trình độ có phải cắt gọt hay khoan đục gì không? (Nói chung là động chạm đến dao kéo mổ sẻ) Hay chỉ lắp các linh kiện để phù hợp với xe thôi Rất mong ae tận tình chỉ giáo để mình rút đc ra quyết định đúng đắn nhất. Cảm ơn tất cả ae! (DoTuanDat).
Được hết, có tiền làm dc tất, phuộc sh gắn lên exciter còn ngon lành thì phuộc winner sao lại k, nhưng quan trọng đào đâu cây phuộc winner tại thời điểm nảy
gắn tất nhiên là đc, cỡ phuộc Sh còn gắn Ex phà phà, quan trọng là $$$$$$$$$$$, chi bạo lực là đc hết
Phuộc Shi là dòng phuộc cho xe cao cấp của Honda , còn phuộc trứơc của Winer là dòng xe phổ thông .Nên sánh về độ Êm mượt thì phuộc Winer chưa qua đuợc Shi ( Thực tế cũng đã chạy 2 em có thể kết luận vậy ) Chiếc Ex 150 với dàn đầu hòan hảo trên mọi cung đường
Có tiền lên usd còn đc chứ winner nghĩa địa ji. Ae cẩn thận kiếm chổ nào uy tín mà làm đừng cả tin mà mất tiền oan.
Phuộc Winner cỡ 8/10 phuộc SH không ad? mà nếu lên phuộc SH cho EX150 cần lên luôn phuộc sau không(phuộc sau hơi cứng), sợ không đồng bộ, cái cứng cái mềm ?!!
Đã chạy thử winner của thằng em và phang qua ồ gà, gờ giảm tốc và cảm nhận như sau: - So với phuộc zin Ex150 thì phuộc winner khá tốt và đầm nhìn khách quan cứng và đẹp hơn Ex150 - So với phuộc SH lên Ex150 thì phuộc winner không êm bằng và nhìn không cứng bằng
Có bác nào đó đang thử nghiệm đó bạn, đợi kết quả mới biết được, còn mình thì đang hài lòng với combo phuộc SH trên Ex150 rồi. Thân
Bạn này cẩn thận là quá đúng Để khỏi phải ĐÓNG HỌC PHÍ oan uổng cần tìm tiệm có uy tín , tay nghề _ giao kết lắp vào chạy thử êm nhẹ lái hơn củ mới thanh tóan tiền còn không ưng ý chỉ trả tiền tháo lắp mà thui Chưa kể phải kèm theo chế độ uy tín sử dụng đồ cao cấp trong linh kiện "chế cháo " nên cần kèm theo chế độ bảo hành Free vài năm trở lên , chứ ngon mà chỉ tính trên tháng thì chẳng bỏ công .
Không vừa đâu bạn ợ _ để lắp Gọi LÀ ĐƯỢC thì cần thỏa mản nhiều tiêu chí _ Trọng tâm xe có bị dịch chuyển không ( cái này kỹ sư thiết kế phần khung phải tính tóan và kiểm định rất nhiều mới cho ra kết quả bán trên thị trường ) _ Góc lực ma sát của phuộc thông qua bánh xe với mặt đường có Tăng không ( Điều này ảnh hưởng lực ma sát của bánh trước ) _ Có phá hỏng dàn áo quá nhiều không để lắp nó không _ Có đạt được độ bền các chi tiết chế cháo kèm theo không , vì cốt lái lắp vào sườn xe Ya và Honda có nhiều khác biệt .. __ ... Với 1 bản vẻ " chế cháo " phụ tùng hãng này lắp vào hãng kia cần cân nhắc đo đạc , Nắm rỏ quy trình công nghệ chế tạo những linh kiện " kết nối " Thật cẩn thận trước khi hạ đao Nếu kiểu làm đến đâu " sửa" đến đó thì tội cho người làm chuột quá nhiều thương tích _ Mà chưa biết có sử dụng OK & dài lâu không !