2banh đã có dịp ghé thăm cửa hàng Moto Pro, tại đây đang có trưng bày xe BMW S1000RR độ full ECU HP4 độc nhất Sài Gòn. Có rất nhiều chi tiết đặc biệt trên chiếc môtô, các bạn thử nhìn xem là những món nào nhé: BMW S1000RR độ full ECU HP4 độc nhất Sài Gòn. Cặp phuộc hàng hiệu Ohlins FGR thường được sử dụng trong các giải đua Moto GP. Đây là chi tiết đáng giá được trang bị trên BMW S1000RR. Tổng thể dàn áo được ốp Carbon Fiber Trang bị cho dàn chân trước với hệ thống phanh là cặp heo Brembo GP4-RX cùng cặp đĩa Sicom Carbon, heo sau Brembo Billet BMW S1000RR trong hình được trang bị cặp mâm BST Carbon nguyên khối , bên cạnh đó là hàng loạt option khủng như trang bị cặp tay thắng và côn Brembo Billet Racing, bộ số gãy đơn LighTech, bộ ghi đông chảng 3 Alpha Racing, phuộc sau Ohlins TTX, pô Austin Racing. phuộc Ohlins FGR, mâm BST Carbon nguyên khối Hình dáng xe trước khi dán tem Trong thời gian tới, chúng mình sẽ cố gắng để có được clip tiếng pô của chiếc môtô hàng khủng này. Xin cảm ơn bạn Tiểu Bạch Lang và MotoPro đã tạo điều kiện để 2banh có bài viết này. Bài Hà Sơn Ảnh Jimmy , Tiểu Bạch Lang
xe đẹp rồi nhưng theo cá nhân mình nên để khung sườn bằng nhôm không nên ốp carbon,cả phần gắp và lốc máy cũng nên để lại,dàn áo và mâm có thể đi carbon màu đen kết hợp khung và gắp màu trắng sẽ làm tổng thể xe đẹp hơn,người việt mình cứ lạm dụng ốp carbon nên phối màu không được đẹp làm nguyên con xe đen trùi trũi :) có đẳng cấp như moto gp vẫn khung sườn và gắp nhôm :)
Phối màu chưa được đẹp, có nhiều linh kiện màu sắc sặc sở không hợp với tông màu nền xe, vd gác chân chống màu xanh, phuộc trước màu vàng, dây dầu đĩa màu nổi, cho nên gắn lên không hợp màu
xe màu tối nên cần phải dán decal crom đen thì rất đẳng cấp, nhìn bóng loáng khi đêm xuống, tạo sức hút từ người khác