Wave 125 2023 vốn là một mẫu xe Thái đến với thị trường Việt qua hình thức nhập khẩu tư nhân và được phần lớn người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng phụ tùng. Tuy nhiên các trang bị của Honda Thái Lan vẫn chưa đủ để làm hài lòng vị chủ nhân của chiếc Wave 125 2023 dưới đây, nên anh ta mới quyết tâm độ hết bài xế cưng để thỏa mãn mong muốn và nhu cầu thẩm mỹ của bản thân! 'Xe Thái' Wave 125 2023 được tay chơi Việt tái thiết để trở nên NGON HƠN Dàn tay lái của chiếc Wave 125 2023 đang sở hữu một điểm nhấn hết sức hút mắt đó là cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta - Dòng cùm thắng có thiết kế khúc tay gãy mềm mại nhỏ gọn phù hợp với những anh em có kích cỡ bàn tay khiêm tốn, kèm theo chức năng điều chỉnh ba chế độ thắng nhanh chóng thay độ độ nhạy của cùm thắng mà không cần phải canh dầu canh gió trở lại. Chẳng những có kiểu dáng sắc sảo và đẹp mắt hơn đĩa thắng nguyên bản Honda Thái Lan, đĩa thắng Takegawa 220mm còn có thể lắp đặt hoàn toàn như zin cho mâm trước Wave 125 2023 mà không cần thông qua lòng đĩa. Nhưng heo thắng Brembo logo đỏ 2 piston đối xứng bên cạnh lại phải cần thông qua pát nhôm CNC cố định do kích cỡ và lỗ bắt ốc khác biệt với heo zin. Giò đạp của chiếc Wave 125 2023 này đã bị loại bỏ và chỗ trống thì được lấp đầy bằng chụp cốt Inox liền lạc với nhiều chi tiết ốc Inox ở những vị trí còn lại. Theo như mình tìm hiểu, cổ pô Wave 125 2023 đặc biệt ở chỗ được Honda Thái Lan thiết kế lại với góc mới có thể dễ dàng mở pô ra một cách nhanh chóng mà không cần phải tháo gác máy. Hệ thống treo sau đang có sự xuất hiện của phuộc Ohlins HO647 bình dầu cực kì thể thao, lấp đầy hoàn toàn khoảng trống giữa dàn áo và bánh xe tạo nên một bố cục dàn chân sau đầy cuốn hút. Trên cặp phuộc Ohlins của chiếc Wave 125 2023, nó đã được bổ sung một bộ chén CNC đôn lò xo lên cao để không bị cạ cấp vào hộp sên và hỗ trợ lò xo có thể chịu tải tốt hơn. Bản độ Wave 125 2023 và những góc ảnh khác... Thực hiện : Hiệp Nhỏ