Đối với những dòng xe số hiện nay đa phần heo dầu và đĩa thắng được hãng gia công nằm bên phải, những dòng xe có phanh đùm trước khi độ thắng đĩa cũng đi theo cấu trúc này. Vậy nếu muốn chơi khác người, đặt heo dầu và đĩa thắng bên trái như tay ga liệu có được hay không? Xe số độ phanh đĩa bên trái được hay không? Theo như mình thấy, hầu như tất cả dòng xe số ở Việt Nam điều có nguyên lý là heo dầu - đĩa thắng trước đều được đặt ở bên phải, còn tay ga sẽ có chiếc bên phải có đời thì bên trái. Cho nên trả lời câu hỏi xe số độ phanh đĩa bên trái có được hay không, mình xin phép trả lời là vẫn được bình thường nhưng hiện nay chỉ có xe số của Honda là làm được điều này vì đơn giản nó có phụ tùng để mua và thay thế. Lý do là vì phuộc trước của những dòng xe Honda có nhiều điểm tương đồng với nhau về chiều cao và kích thước ty cho nên mình mới nói hiện tại hầu như chỉ có xe số Honda là độ kiểu phanh đĩa trái như vậy được. Việc lên thắng đĩa bên trái chúng ta cũng phải mua những phụ tùng cần thiết như tay thắng dầu, đùm trước bắt được đĩa hoặc mâm, dây dầu... nói chung là mua đủ những thứ cần thiết. Tuy nhiên về phần phuộc trước thì anh em sẽ mua phuộc của Vision 110 bỏ qua, dây dầu thì ta nên chọn luôn loại của tay ga để có size dài hơn loại chuyên dùng cho xe số. Ưu điểm của cách độ này là sự độc lạ ít đụng hàng với ai, còn nhược điểm của nó là hơi tốn kém một xíu điển hình như lên thắng đĩa thông thường xe số chỉ cần mua lại một cây phuộc bên phải là được đằng này phải mua cả cặp của tay ga mới có thể độ được - đi kèm với đó là không thể bắt được cóc Km