Trong giới độ xe hiện nay, ngoài việc độ kiểng tăng vẻ đẹp cho xe thì không thể không nói tới các Biker với niềm đam mê tốc độ, và hiển nhiên là những chiếc xe độ này sẽ được độ theo chiều hướng nội công, đặt tốc độ lên hàng đầu. 1 chiếc Yamaha Exciter với nội công thâm hậu cùng cây AHM. Tuy nhiên, xe độ máy, xe đua xe drag thì tất nhiên phải có pô độ với âm thanh "gào thét" tăng khả năng đề ba cũng như bức tốc. Nhưng với xe độ kiểng, 1 số Biker vẫn gắn pô cho đẹp, vậy thì những cây súng này có nhất thiết phải mở tiêu cho gào thét hay không? hay nên gắn ống tiêu để xe vận hành ổn định? Nouvo SX tem đấu full kiểng cùng pô Leovince SBK Carbon. Theo mình được biết, xe độ máy thì cần pô thoáng, nổ để tăng tốc và bức tốc nhanh. Tuy nhiên, xe kiểng thì ngược lại, với lực máy zin mà ống pô quá thoáng sẽ làm hụt hơi máy, giảm khả năng đề pa và chắc chắn sẽ mất cả hậu, khiến xe không thể vận hành ngon lành được. Cho nên, xe kiểng gắn pô độ thì nên gắn ống tiêu, có thể việc này k giúp cây pô cho ra 1 âm thanh hoành tráng, nhưng nó sẽ giúp giữ ổn định xe. Phần nữa vì xe zin không có độ nội công nên tuy mở ống tiêu nhưng pô cũng sẽ không cho ra âm thanh hoàn hảo như ta mong muốn. 1 chiếc Kawasaki Z1000 gác 2 cây Over. Akrapovic full carbon trên FZ. 1 cây SBK khác nằm trên FZ. Pô inox con sâu trên Wave. Pô độ luôn là niềm đam mê của nhiều người, nhưng chọn loại nào, tính năng ra sao là phù hợp nhất với con xe của mình đó luôn là những tranh cãi không bao giờ dừng. Vậy trong bài viết này anh em nào có ý kiến về pô độ, pô mở cổ... tất tần tật vấn đề về pô cho cả xe drag lẫn xe kiểng thì cùng góp ý kiến nhé.
Nếu vậy thì bạn nên gắn ống tiêu nha để không bị hụp nha...Nếu tháo ống tiêu ra thì bạn nên gắn thêm Bazza nữa nha bạn....!
Nếu hụp nhẹ thì mình ngĩ k sao đâu bạn...quan trọng là lúc lên ga ngọt không bị hụp là đc r...mình đi ZX-10R full aka system vẫn hơi hụp nhẹ lúc thả ga đó....!