1. Biker chuyên nghiệp

    Xe côn tay Exciter & Winner độ bánh nhỏ, có nên hay không?

    Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi , 8 Tháng bảy 2019.

    Chơi bánh nhỏ bằng việc xuống bánh căm cho các mẫu xe côn tay thể thao như Winner, Exciter là thú vui ưa chuộng của các anh em độ xe tại khu vực Đông Nam Á. Tại sao lối chơi này qua bao năm nó vẫn hót chứ không bị lỗi thời & lợi ích/tác hại của nó là gì?, bài viết phần nào sẽ giúp các bạn hiễu rõ vấn đề đó.

    Xe con tay Exciter Winner do banh nho co nen hay khong
    Xe côn tay Exciter & Winner độ bánh nhỏ, có nên hay không?.
    Tất nhiên việc đổi gió xuống bánh căm ở tiêu chí ban đầu đó chính là các anh em chơi xe đã quá nhàm chán với phong cách nguyên thủy rồi, từ mâm đúc xuống bánh căm sẽ cho cái nhìn mới lạ, thu hút người xem hơn. Tuy nhiên khi xét sâu về việc xuống bánh căm cho những mẫu xe côn tay phổ thông được ưa chuộng như Winner, Exciter thì chắc hẳn các bạn rất quan tâm về mặc lợi & hại.

    Xe con tay Exciter Winner do banh nho co nen hay khong - 2
    Exciter 150 độ bánh căm niềng nhôm.

    LỢI ÍCH ĐỘ BÁNH CĂM
    • Độ bánh căm thường là những biker đã độ máy, họ muốn trọng lượng xe giảm xuống để gia tốc nhanh hơn nên độ bánh căm. ​
    • Hướng kiểng với phong cách mới thì độ bánh căm sẽ là sự chọn lựa hợp lí.
    • Tổng thể xe sẽ gọn gàng, nhìn giản đơn hơn rất nhiều so với bánh căm.
    TÁC HẠI ĐỘ BÁNH CĂM
    • Đi bánh căm sẽ khiến xe dễ bị mất trọng tâm khi di chuyển tốc độ cao hoặc ôm cua, dễ gây tai nạn.
    • Vì cho đến thời điểm hiện tại nhà sản xuất chưa cho ra đời phiên bản Exciter hay Winner 150 bánh căm nên khi lực lượng chức năng kiểm tra thì đây được xếp vào lỗi thay đổi kết cấu xe.
    • Nếu như bạn đi Phượt thì bánh mâm lại tạo sự tự tin hơn cho bạn bởi nếu có lủng lốp thì vẫn cố gắng chạy đến điểm vá xe nhưng bánh căm thì tỉ lệ niềng bị méo, công vênh sẽ rất cao nếu như bạn cố gắng chạy trong tình trạng lủng lốp
    Xe con tay Exciter Winner do banh nho co nen hay khong - 3
    Winner 150 độ bánh căm.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 8 Tháng bảy 2019