Xế nổ Winner X độ ngày hôm nay mang trên mình ngoại hình vô cùng độc đáo sau khi sở hữu yếu tố làm nên thương hiệu của Exciter 155. Chưa dừng lại ở đó, phiên bản Winner X độ còn gây ấn tượng bởi hệ thống đèn vô cùng bá đạo! Winner X độ sở hữu CỬA SỔ TÂM HỒN của Exciter 155 và hệ thống đèn bá đạo Hiện chiếc Winner X độ đang sở hữu dàn tay lái của Exciter 155, cụm đồng hồ nguyên bản đã được chỉnh sửa dây điện và chỉnh sửa bợ cổ để gắn hoàn thiện. Dàn tay lái này không có bộ công tắc rời, cho nên vị chủ nhân chịu chơi của chúng ta đã có cơ hội nâng cấp cùm công tắc PCX Hybrid (phải) và CBR150R (trái) để bổ sung chức năng tắt máy nhanh và dời vị trí nút passing tới chỗ dễ thao tác hơn. Trong tấm ảnh này chúng ta còn có thể thấy được sự xuất hiện của những món đồ chơi như: Bao tay Daytona, gù Inox, kính hậu Motogadget chính hãng đến từ Đức. Nguyên bản chiếc Winner X độ vốn dĩ không được Honda tích hợp đèn chiếu sáng ở trên tay lái. Tuy nhiên hiện tại điều đó đã hoàn toàn thay đổi khi nó được nâng cấp dàn tay lái Exciter 155 có đèn cos đính kèm. Chưa dừng lại ở đó hệ thống đèn còn xuất hiện một cặp trợ sáng Titan M60 tạo thành một bộ ba củng cố sự tự tin cho chủ nhân khi di chuyển ở những khu vực vắng vẻ thiếu vắng cột đèn. Hiện cùm côn nguyên bản đã bị thay thế bởi cùm côn Domino TWM, có thiết kế bản lề và khúc tay gãy làm bằng nhôm CNC tuyệt đẹp. Cùm thắng trước sử dụng cùm Brembo RCS 14, mang trên mình bình dầu Pramac CNC đỏ rực liền lạc một cách hoàn hảo cùng nút bấm tắt máy nhanh và chi tiết ống ga cùng màu sắc ở bên dưới. Hiệu năng ánh sáng hiện tại còn đường cường hóa bằng những viên bi cầu Led hình vuông hầm hố tọa lạc tại chóa đèn mặt nạ, sở hữu kiểu dáng độc đáo và mới mẻ hơn hẳn so với những dòng bi cầu tròn đã quá đỗi quen thuộc. Dàn chân trước của phiên bản Winner X độ đang sở hữu heo 4 piston Brembo M50 - Mẫu heo chân đứng chuyên dành cho xe phân khối lớn có mẫu mã to bản, nên khi lắp đặt sẽ cần kết hợp cùng những mẫu đĩa đường kính lớn như TQ6 290mm phiên bản thép đen. Một mặt để bố thắng heo Brembo M50 có thể ma sát triệt để, mặt khác giúp dời vị trí đặt heo ra khỏi tâm bánh để không bị cạ cấn nan mâm. Hệ thống phanh sau cũng có trang bị bình dầu Pramac Racing chính hãng để chứa đựng dầu thắng cho heo Accossato Moto3. Đĩa thắng sau là đĩa SH chính hãng Honda đường kính 240mm, đảm bảo ăn hết bố của chú heo bên cạnh và còn đặc biệt không bị nặng bánh khi xoay chuyển. Tổng thể xế nổ Winner X độ còn trở nên sắc sảo hơn vì có cây pô Winner 150 thon gọn, được bổ sung cổ Titan đầy sặc sỡ. Phiên bản Winner X độ và những góc ảnh khác... Nguồn : TŨN Racing