1. Biker chuyên nghiệp

    Winner 150 độ với hàng loạt đồ chơi siêu khủng - nhẹ ký nhưng nặng túi tiền

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 11 Tháng bảy 2018.

    Chiếc Winner 150 được biker Biên Hòa độ lại với "dàn chân" thừa hưởng từ các dòng xe PKL, phanh Brembo, dàn áo sơn trắng Ngọc Trinh cùng nhiều món đồ chơi trang trí khác giúp xe trở nên nổi bật và cứng cáp hơn bằng việc đúng chất xe độ kiểng.

    Winner 150 do voi hang loat do choi sieu khung nhe ky nhung nang tui tien
    Dân chơi Việt chi số tiền 'khủng' nâng cấp lại Winner 150

    Winner 150 do voi hang loat do choi sieu khung nhe ky nhung nang tui tien - 2

    Winner 150 do voi hang loat do choi sieu khung nhe ky nhung nang tui tien - 3
    Hệ thống kiểm soát phanh được nấng cấp lên bằng cùm tay thắng Brembo RCS đi kèm cùng bình dầu rời màu xám khối cùng thương hiệu đây được coi là một combo tiêu chuẩn dành cho các dòng xe kiểng hiện nay - Do kích thước cùm tay lớn nên các dòng xe phổ thông muốn lắp phải cắt chế mài dũa nhẹ tí xíu.

    Winner 150 do voi hang loat do choi sieu khung nhe ky nhung nang tui tien - 4
    Trang bị cùm tay côn TWM một dòng đồ chơi có xuất xứ từ Ý - cùm này ngoài làm tay côn có thể dùng làm tay thắng đùm sau dành cho các dòng tay ga - nhược điểm của cùm tay này là không có chân kính ta phải phát sinh chi phí chạy CNC một chân kính nhôm. Ngoài ra phần tay thắng có cấu tạo giống với Brembo nên nếu hư trầy ta có thể dùng tay Brembo mod lại thay thế rất tiện lợi.

    Winner 150 do voi hang loat do choi sieu khung nhe ky nhung nang tui tien - 5
    Trang bị trợ lực YSS kẹp sườn đối với dòng xe thiên về tốc độ thì việc giữ cho đầu xe chống sàn lắc là một điều rất quan trọng đặc biệt là những đoạn đường thẳng - lắp trợ lực thì phải can thiệp và hàn sườn và cắt mũ vài chi tiết nhỏ những thứ này cần phải tỉ mỉ rất nhiều vì một sai lệch nhỏ cũng làm mất thẩm mỹ hoặc nguy hiểm hơn là hành trình trợ lực không ôm hết được đầu xe.

    Winner 150 do voi hang loat do choi sieu khung nhe ky nhung nang tui tien - 6
    Dây dầu Galfer mẫu mới tích hợp khả năng xoay đầu dây 360 rất thoải mái mà không sợ gãy dây, việc này sẽ rất tiện lợi cho các thế heo dầu hoặc tay thắng kiểu 'khác người'. bộ dây được cố định vào heo dầu Brembo 2 pis đối xứng và lắp vào vỏ phuộc gián tiếp qua một pát heo làm bằng chất liệu nhôm, Đĩa CBR 150r phía trước hiện nay còn rất người ưa chuộng khi đĩa Galfer lên ngôi.

    Winner 150 do voi hang loat do choi sieu khung nhe ky nhung nang tui tien - 7
    Sử dụng pen đạp Brembo tích hợp ổ chứa dầu liền co lực phanh mạnh hơn và ngoại hình cũng đẹp và có thương hiệu hơn so với pen đạp Nissin zin theo xe. Tuy nhiên lỗ ốc hơi lệch nhẹ nhưng với công nghệ CNC thì chuyện này quá dễ người thợ chỉ cần đo đạt sau đó lên bản vẽ 3d bằng máy tính rồi cho máy CNC tự làm việc. Trang trí xung quanh bằng loạt ốc Proti giúp tăng thêm màu sắc và điểm nhấn cho bộ pen.

    Winner 150 do voi hang loat do choi sieu khung nhe ky nhung nang tui tien - 8

    Heo dầu Brembo logo lớn phía sau được làm pat xoay ngược tựa như các dòng PKL thường hay sử dụng (pat heo dầu này không rẻ đâu nhé giá chạy một pat như hình dao động từ 1tr2 đến 1tr5 đấy). Lợi thế của pat này có thể xoay lên hoặc xuống tùy heo sở thích của chủ xe vô cùng tiện lợi.

    Winner 150 do voi hang loat do choi sieu khung nhe ky nhung nang tui tien - 9

    Giảm xóc sau được kiểm soát tốt hơn bằng phuộc YSS bình dầu rời một thương hiệu đồ chơi có xuất xứ từ Thái Lan được khá nhiều tay chơi xe tin tưởng và sử dụng trong nhiều năm qua (anh em lưu ý hiện nay trên thi trường đã có phụ tùng YSS giả, ta nên tìm hiểu trước tránh mua nhằm hàng giả kém chất lượng). Ở góc nhìn này bạn sẽ thấy nhiều chi tiết ốc Proti dùng để cố định dàn áo cốt và gác chân.

    Winner 150 do voi hang loat do choi sieu khung nhe ky nhung nang tui tien - 10
    Bản độ nhìn có vẻ đơn giản nhưng sau loạt đồ chơi kể trên bạn còn cảm thấy nó giản đơn không hãy cmt bên dưới cảm nhận của mình về bản độ này nhé
    Hình ảnh của Bảo Lỳ
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 11 Tháng bảy 2018
  2. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

    Gop ý kiến chút,dàn chân CBR thì thắng trước lên heo lớn chút để cân đối giữa đĩa thắng lớn cũng để khoảng cách từ vỏ phuộc đến heo dầu trước bớt thấy xa. Gác chân trước Winner ko đc thiết kế nhu những xe 150cc khác là có thể gập lại. Bộ gác chân trước của CBR cũng tương tự,chế cháo chút là gắn đc, dè sau đổi qua dè khác để lược bỏ phần đèn soi BKS có lẽ nhìn ngang sẽ sport hơnWinner 150 do voi hang loat do choi sieu khung nhe ky nhung nang tui tienWinner 150 do voi hang loat do choi sieu khung nhe ky nhung nang tui tien - 2Winner 150 do voi hang loat do choi sieu khung nhe ky nhung nang tui tien - 3