1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Wave 125 độ heo trước 4 piston tiết lộ quá trình nâng cấp kỳ công và khó nhằn

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 24 Tháng mười một 2023.

    Wave 125 là một mẫu xe phổ thông được nhà sản xuất chỉ trang bị heo thắng 1 piston nguyên bản. Tuy nhiên vị chủ nhân của bản độ ngày hôm nay đã quyết định 'chơi trội' khi nâng cấp cho xế cưng một chú heo hoàn toàn mới có tới 4 piston, phát sinh vô số yếu tố khó khăn trong quá trình lắp đặt!

    Wave 125 do heo truoc 4 piston tiet lo qua trinh nang cap ky cong va kho nhan
    Wave 125 độ heo trước 4 piston tiết lộ quá trình nâng cấp kỳ công và khó nhằn

    Wave 125 do heo truoc 4 piston tiet lo qua trinh nang cap ky cong va kho nhan - 2

    Wave 125 do heo truoc 4 piston tiet lo qua trinh nang cap ky cong va kho nhan - 3
    Dàn tay lái bản độ Wave 125 nay đã sở hữu một điểm nhấn sáng giá là trợ lực trung tâm Ohlins TTX, trông sang chảnh hơn hẳn các loại trợ lực thanh với giá lên tới 18 triệu đồng. Nó sẽ có kiểu gắn đặt âm bên trong dàn áo và khi điều chỉnh sẽ cần phải tháo hẳn toàn bộ đầu xe.

    Wave 125 do heo truoc 4 piston tiet lo qua trinh nang cap ky cong va kho nhan - 4
    Wave 125 do heo truoc 4 piston tiet lo qua trinh nang cap ky cong va kho nhan - 5
    Ngoài ra dàn tay lái chiếc Wave 125 còn xuất hiện những điểm nhấn đáng chú ý khác như: Cùm ga tăng tốc CNC, cùm thắng Brembo Billet, bản lề và khúc tay gãy CRG,... Xóa bỏ hoàn toàn diện mạo tối giản trước đây khi trở nên đẹp mắt và sắc sảo hơn rất nhiều.

    Wave 125 do heo truoc 4 piston tiet lo qua trinh nang cap ky cong va kho nhan - 6
    Wave 125 do heo truoc 4 piston tiet lo qua trinh nang cap ky cong va kho nhan - 7
    Đĩa thắng trước sử dụng đĩa BU69 đường kính chỉ 220mm, tuy nhiên lại kết hợp cùng heo thắng Brembo Billet 4 piston nên anh em thấy rằng khi gắn sẽ cần thông qua lòng đĩa CNC dời chiếc đĩa này ra xa khỏi tâm bánh để tạo ra vị trí gắn heo không bị cạ cấn với nan căm.

    Do mặt lưỡi đĩa hiện tại quá xa, nên chân phuộc ở vị trí gắn heo bắt buộc phải bị phay thịt để giúp chú heo Brembo Billet 4 piston có thể ma sát triệt để với phần lưỡi của đĩa BU69.

    Wave 125 do heo truoc 4 piston tiet lo qua trinh nang cap ky cong va kho nhan - 8
    Wave 125 do heo truoc 4 piston tiet lo qua trinh nang cap ky cong va kho nhan - 9
    Niềng trước sau sử dụng niềng Akront Morad 1.4 1.6, đẹp mắt hơn những sản phẩm niềng nhôm khác ở chỗ kiểu dáng hai màu tạo ra hoạt ảnh cực kì đẹp mắt khi bánh xe xoay chuyển.

    Wave 125 do heo truoc 4 piston tiet lo qua trinh nang cap ky cong va kho nhan - 10
    Dàn chân sau được ưu ái nâng cấp phuộc nhún Nitron R3, quá trình nâng cấp phuộc sẽ bắt buộc chủ nhân hi sinh cắt gọt dàn áo và đục hộp sên để giảm rủi ro cạ cấn khi đang nhún nảy.

    Wave 125 do heo truoc 4 piston tiet lo qua trinh nang cap ky cong va kho nhan - 11
    Có thể động cơ bên trong của bản độ Wave 125 hiện đã được nâng cấp khi cổ pô đang sử dụng loại cổ Titan có kích cỡ lớn hơn cổ zin, để truyền dẫn khí thải nhanh chóng và triệt để hơn.
    Bản độ Wave 125 và những góc ảnh khác...

    Wave 125 do heo truoc 4 piston tiet lo qua trinh nang cap ky cong va kho nhan - 12Wave 125 do heo truoc 4 piston tiet lo qua trinh nang cap ky cong va kho nhan - 13Wave 125 do heo truoc 4 piston tiet lo qua trinh nang cap ky cong va kho nhan - 14Wave 125 do heo truoc 4 piston tiet lo qua trinh nang cap ky cong va kho nhan - 15Wave 125 do heo truoc 4 piston tiet lo qua trinh nang cap ky cong va kho nhan - 16Wave 125 do heo truoc 4 piston tiet lo qua trinh nang cap ky cong va kho nhan - 17
    Wave 125 do heo truoc 4 piston tiet lo qua trinh nang cap ky cong va kho nhan - 18Wave 125 do heo truoc 4 piston tiet lo qua trinh nang cap ky cong va kho nhan - 19Wave 125 do heo truoc 4 piston tiet lo qua trinh nang cap ky cong va kho nhan - 20Wave 125 do heo truoc 4 piston tiet lo qua trinh nang cap ky cong va kho nhan - 21
    Chụp ảnh : TT Snap-on
    2banh
    2banh.vn