Trên chiếc Wave 125 độ, hệ thống treo sau đã được thay đổi toàn diện bởi một cặp phuộc cao cấp chắc chắn sẽ khiến anh em trầm trồ khi nhìn ngắm. Khi cặp phuộc ấy ảnh hưởng lớn tới bộ phận dàn áo của phiên bản Wave 125 độ và bắt buộc phải cắt gọt khi lắp đặt. Wave 125 độ cặp phuộc 'tốn dàn áo' xuất xứ từ Nhật Bản Ngay từ góc ảnh đầu tiên, anh em chúng ta đã có thể phần nào nắm bắt được số phận bộ dàn áo này. Khi vị trí ốp đầu đã bị xử lý để tạo không gian cho rất nhiều món đồ chơi như: Cùm thắng Brembo Billet Rossi, bình dầu Brembo khói nắp Daytona, cùm ga Suzuki RM,... Bợ ổ khóa cũng không thể thoát khỏi số phận bị hi sinh da thịt, sao cho gắn được trợ lực cổ Ohlins 63mm và bộ pát cố định làm bằng nhôm CNC. Hỗ trợ cây trợ lực có thể phát huy công dụng ổn định tay lái, chống rung lắc khi di chuyển tốc độ cao. Đĩa thắng hiện tại là đĩa TK Racing 200mm nhỏ hơn cả đường kính của đĩa thắng 220mm nguyên bản Honda. Tuy nhiên vẫn tạo ra khả năng hãm phanh hiệu quả nhờ vào heo Brembo Billet KTM 2 piston, kết hợp cùng dây Hel bấm dầu Earl's truyền tải lực thắng và có thêm ngắt dầu để quá trình bảo dưỡng heo trở nên dễ dàng hơn. Niềng nguyên bản làm bằng sắt, nhưng bộ niềng của chiếc Wave 125 độ hiện tại lại cao cấp hơn khi cấu tạo từ hợp kim nhôm và do thương hiệu Morad của Tây Ban Nha sản xuất. Cổ pô sắt cũng không còn hiện diện nữa để nhường chỗ lại cho cổ pô Titan nhẹ hơn, đặc biệt đẹp mắt hơn khi được gia công bằng phương pháp hàn tỉ mỉ. Đối với phuộc sau Showa Adventage, quá trình lắp đặt của nó sẽ phát sinh công đoạn cắt gọt dàn áo để không bị cạ cấn với bình dầu và trang bị HPA. Hỗ trợ người sử dụng có thể vặn núm HPA để điều chỉnh tải trọng sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân, điều này đòi hỏi phải cắt gọt mảng lớn dàn áo. Phiên bản Wave 125 độ và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : ตากล้อง ลงพุง