Chào anh em đam mê tốc độ! Hôm nay mình muốn chia sẻ một mẫu xe vừa mới ra mắt nhưng đang làm mưa làm gió trong cộng đồng biker Trung Quốc và có thể sẽ sớm khuấy động thị trường toàn cầu với chiếc Voge RR500S. Nếu anh em nào từng chú ý đến các dòng xe phân khối lớn đến từ Trung Quốc trong vài năm gần đây, chắc không lạ gì với cái tên Voge vốn là thương hiệu con của Loncin, một ông lớn đã có thâm niên hợp tác với BMW Motorrad hơn 20 năm nay. Chính Loncin là đơn vị đứng sau những dòng scooter như BMW C400 GT hay động cơ của các mẫu F-series như F900R hay F850GS đó. Quay lại với chiếc RR500S, đây là mẫu sportbike 4 xy-lanh hoàn toàn mới của Voge, sử dụng động cơ 475cc cho công suất cực đại 76 mã lực tại 12.500 vòng/phút, và đạt redline 14.000 vòng/phút, một con số rất ngon trong phân khúc. Mô-men xoắn đạt 47Nm tại 11.000 vòng/phút, nhưng điều hay ho là Voge cho biết lực kéo bắt đầu xuất hiện rõ rệt từ tua 5.000 vòng/phút, nghĩa là anh em sẽ không phải vắt kiệt ga mới cảm nhận được lực đẩy. Về hiệu năng, Voge RR500S được công bố có thể đạt tốc độ tối đa tới 220km/h, quá ổn với một chiếc 475cc. Không chỉ mạnh mẽ, xe còn được trang bị loạt công nghệ đáng giá như: Phanh Nissin 4 piston phía trước ABS và kiểm soát lực kéo (Traction Control) Hỗ trợ khởi hành (Launch Control) Quickshifter 2 chiều Bộ trợ lực tay lái Bình xăng 15.1L Trọng lượng 192kg Đặc biệt, bản cao cấp hơn còn có IMU 6 trục, hỗ trợ Cornering ABS, TPMS, và pô Titanium được trang bị sẵn đúng chuẩn sportbike cao cấp. Cá nhân mình thấy Voge RR500S như một lời tuyên bố rằng: "Xe Trung Quốc giờ đã khác xưa." Không còn là những chiếc xe copy kiểu dáng nữa, mà là những cỗ máy hiệu năng cao, công nghệ hiện đại, hướng đến thị trường toàn cầu. Và với mối quan hệ vững chắc cùng BMW, Voge rõ ràng không phải tay mơ. Anh em nghĩ sao về RR500S? Hãy để lại bình luận nhé