1. Biker cấp 3

    Vô tình phát hiện thang thuốc của Raider 165cc

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 9 Tháng mười 2014.

    Raider (Satria FU, Belang) khi được ra đời chỉ đơn giản có 150cc vì nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên chạy một chiếc xe 150 phân khối đi làm, đi chơi hằng ngày không làm nhiều chủ xe hài lòng. Thường thì không hài lòng thì sẽ phải độ lại. Lần này lên bài 165cc, các bạn cùng xem qua thang thuốc cho chiếc Satria FU đầu những năm 2009 này nhé:
    Vo tinh phat hien thang thuoc cua Raider 165cc
    Vào dợt chung với Aprilia là bình thường
    Vo tinh phat hien thang thuoc cua Raider 165cc - 2
    Chiếc xe được chủ nhân đặt tên là Ngọc Trai Đen (BlackPearl)
    Mặc dù chỉ sử dụng piston loại "nhỏ" cho dung tích 165cc nhưng hiệu suất ngang ngửa mấy loại 187cc. Đây là tâm sự mỏng được google dịch của tác giả thang thuốc: "Mặc dù tôi không có dữ liệu chính xác sản lượng để hỗ trợ cho tuyên bố này, chẳng hạn như kết quả dynotest, gps, Vericom vv, nhưng những gì tôi nói với bạn không chỉ là một điều hư không. Các phương pháp đo là cách khá truyền thống, cách lâu đời nhất để kiểm tra động cơ của bạn: Chỉ cần làm cho nó chạy trên đường đua thực sự, bởi vì nhựa đường không bao giờ nói dốiVo tinh phat hien thang thuoc cua Raider 165cc - 3 "...

    Tên Clip có nhắc đến Satria 200cc nhưng thực chất em nó vẫn xài trái zin 62mm

    Tôi không rành tiếng nước ngoài nhưng tôi thích cách phát biểu phía trên của anh í. Và đây là một phần nhỏ trong bí kíp để Vẫn là trái 62 nhưng mạnh vô đối:

    • Piston standar (Bore 62mm) ........Piston Standar vẫn là trái 62mm
    • Bình xăng con PWK 28 Sudco
    • IC độ BRT Dualband
    • Pô độ DBS
    • Vỏ IRC RAZZO 90/80


    Nguồn Hội những người đam mê Satria FU150 và Satria120
    2banh
    2banh.vn